Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/06/2024 16:22 (GMT+7)

Biết con gái không muốn sinh con, bố vợ đưa tôi 500 triệu rồi khuyên bỏ vợ

Những lời tôi nói bố không nghe mà còn mắng té tát nên tôi cũng chỉ biết im lặng ngồi chịu trận.

Tôi từng có gia đình rất hạnh phúc, vợ đẹp và 3 đứa con ngoan ngoãn đáng yêu. Nhưng trong một lần vợ tôi về thăm quê đã tai nạn rất nặng và không qua khỏi. Để lại tôi và 3 đứa con thơ dại.

Sau khi vợ mất, tôi suy sụp một thời gian, nhờ có sự động viên về tinh thần và giúp đỡ của người thân tôi mới phục hồi trở lại. Mẹ mất, các con chỉ còn biết trông cậy vào bố, tôi không thể gục ngã được.

Để quên đi sự mất mát đau khổ, tôi lao vào công việc và chăm sóc các con. Không có thời gian rảnh rỗi, đêm về mệt mỏi nằm là ngủ và rồi nỗi đau cũng nguôi ngoai dần theo năm tháng.

Những năm sau đó, nhiều người khuyên tôi đi bước nữa để cho các con bớt khổ. Nhưng tôi không muốn bố con tôi là gánh nặng cho người phụ nữ khác. Tôi cũng sợ lấy phải người vợ chẳng ra gì rồi làm khổ các con.

Cuộc sống cứ thế trôi đi, cho đến khi tôi gặp Lan thì trái tim thật sự rung động. Tôi đã yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ tính cách đến gương mặt của Lan có nhiều nét giống với vợ cũ của tôi.

Càng tiếp xúc nhiều tôi càng mến Lan hơn nhưng cô ấy là gái tân, trẻ trung xinh đẹp, có công việc tốt. Còn tôi lớn hơn cô ấy 11 tuổi, lại có 3 con, tôi không xứng với người con gái đó.

tm-img-alt
Mẹ mất, các con chỉ còn biết trông cậy vào bố, tôi không thể gục ngã được. (Ảnh minh họa).

Dù rất yêu Lan nhưng tôi chỉ biết giữ kín tình cảm trong lòng, không có lời nói hay hành động nào vượt quá giới hạn. Trong khi tôi luôn tìm cách tránh mặt Lan thì cô ấy lại chủ động hẹn hò, gọi điện, nhắn tin, thậm chí còn tìm đến tận nhà tôi.

Trong một lần, tôi bị bệnh không đi làm được, Lan đã đến chăm sóc bố con tôi. Cô ấy nói yêu tôi rất nhiều, chỉ muốn cả đời được ở bên tôi và các con của tôi. Lời nói trân thành và tình yêu của Lan làm tôi không cưỡng lại được bản thân. Hôm đó chúng tôi đã phát sinh quan hệ nam nữ và tôi quyết định có trách nhiệm cả đời với người con gái tuyệt vời ấy.

Khi biết hoàn cảnh của tôi, gia đình Lan phản đối rất gay gắt nhưng với sự kiên trì của cô ấy đành phải chấp nhận cho 2 đứa đến với nhau.

Hiện tại chúng tôi cưới nhau đã được 1 năm 9 tháng. Từ ngày có Lan, bố con tôi được ăn những bữa cơm đầy đủ chất, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. Các con tôi rất yêu thương mẹ Lan.

tm-img-alt
Tôi quyết định có trách nhiệm cả đời với người con gái tuyệt vời ấy. (Ảnh minh họa).

Không muốn vợ chịu thiệt thòi lúc về già nên nhiều lần tôi nhắc nhở cô ấy dừng uống thuốc tránh thai để sinh con. Vậy mà lần nào cô ấy cũng nói:

“Em có 3 đứa con là đủ rồi, em sẽ nuôi dưỡng dạy dỗ bọn chúng tốt, sau này về già có chỗ nương tựa rồi”.

Tuần vừa rồi bố vợ gọi tôi qua hỏi chuyện:

“Tại sao các con lấy nhau lâu thế rồi mà chưa tính chuyện có con là sao? Có phải cậu có con rồi nên không muốn vợ có con nữa không?”.

Tôi từ tốn giải thích lý do chưa có con là do Lan không muốn, còn bản thân tôi rất muốn có đứa con chung. Nhưng bố vợ không nghe còn trách tôi ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không nghĩ cho tương lai của Lan.

Những lời tôi nói bố không nghe mà còn mắng té tát nên tôi cũng chỉ biết im lặng ngồi chịu trận. Cuối cùng ông chốt hạ một câu:

“Đây là 500 triệu, cậu cầm lấy và buông con tôi ra để nó đi tìm người đàn ông khác tốt hơn lấy làm chồng rồi sinh những đứa cháu cho chúng tôi”.

Lời bố vợ nói như tiếng sét đánh ngang tai làm tim tôi đau nhói. Tôi và Lan yêu nhau thật lòng, sao vì đồng tiền mà chia rẽ được 2 đứa. Tôi thẳng thắn từ chối nhận tiền của bố vợ và sẽ tìm cách sinh cho ông vài đứa cháu.

Về nhà tôi thuật lại mọi chuyện với vợ và khuyên cô ấy nghe lời bố sinh con. Vậy mà vợ tôi vẫn phớt lờ mong muốn của bố và chồng. Tôi không biết phải nói sao để cô ấy đồng ý sinh con đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới