Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/09/2023 11:30 (GMT+7)

Biệt Dược Đen: Long trở thành kẻ tình nghi số 1 trong vụ Vương 'bay màu'

Trong Biệt Dược Đen tập 4, sau lời khai của Cường, Long trở thành kẻ tình nghi số 1 trong vụ Vương bị sát hại.

Biệt Dược Đen tập 4 đã lên sóng với một loạt tình tiết mới được hé lộ. Trong đó điểm nhấn là việc Cường (Hoàng Anh Vũ) tiết lộ với cơ quan công an về những hành vi đáng nghi của Long (Bình An) trong buổi tối Vương (Tuấn Anh) gặp chuyện.

Theo lời Cường, Long chính là người dập cầu dao làm mất điện buổi tối hôm đó. Điều đáng nói là Cường, Long và Vương đều bằng mặt không bằng lòng với nhau. Không những vậy, bên cạnh Long còn có một cô gái lần đầu xuất hiện nhưng cả hai không về cùng nhau.

"Lúc thằng Long đi tìm nó thì không thấy nó đâu. Lúc thằng Long đi rồi thì em lại thấy con 'gheisa' đi về một mình", Cường kể lại.

Đáng chú ý, Tuấn (Huỳnh Anh) lần đầu được Cường kể về “nước khoái”, một loại chất kích thích mà nhóm Cityboys thường dùng. Theo đó, "nước khoái" có giá ngang một chiếc xe SH, là thứ uống vào sẽ chỉ kiểm tra được nồng độ cồn, không hề phát hiện ra ma tuý.

Biệt Dược Đen: Long trở thành kẻ tình nghi số 1 trong vụ Vương 'bay màu' Ảnh 1
Tuấn lần đầu nghe về "nước khoái".

Những thông tin này được đội hình sự đưa ra phân tích ban đầu cho thấy, Cường được loại khỏi diện tình nghi vì chỉ quanh quẩn bên ngoài, không tới nơi xảy ra án mạng và có nhân chứng. Một thành viên khác trong Cityboys là Đạt - con trai độc nhất của Chủ tịch Tập đoàn xuất nhập khẩu Tân Thành, cũng có chứng cớ ngoại phạm tương tự.

Trong khi đó, Tuyển (Bảo Anh) phân tích Long có động cơ gây án và có hành vi đáng nghi nếu lời kể của Cường là sự thật. Đội hình sự bước đầu đưa Long vào diện tình nghi hàng đầu trong cái chết của Vương.

Biệt Dược Đen: Long trở thành kẻ tình nghi số 1 trong vụ Vương 'bay màu' Ảnh 2
Long bị công an nghi ngờ.

Trong khi đó, Long một mực khăng khăng rằng mình không phải người giết Vương. Có lẽ vẫn còn những uẩn khúc mà Long chưa tiết lộ với Cường và Đạt.

Ở tập 4 Biệt Dược Đen còn một tình tiết đáng chú ý nữa, đó là quá trình phát triển nhóm Cityboys không hề đơn giản là một nhóm tụ tập lại dưới sự chỉ đạo của Vương và Long.

Thực chất, Cityboys từng có một nhóm trưởng khác, người này khai năm xưa doanh nghiệp của bố gặp khó khăn nên anh mới sáng lập ra Cityboys để chuyên cung cấp thông tin mọi người cần. Mục đích của nhóm cũng là để có tiền tiêu vặt.

Biệt Dược Đen: Long trở thành kẻ tình nghi số 1 trong vụ Vương 'bay màu' Ảnh 3
Long và Vương cướp nhóm Cityboys từ tay trưởng nhóm cũ.

Tuy nhiên, sau khi gia nhập, Vương lên kế hoạch mua chuộc hết các thành viên của Cityboys bằng tiền và lợi ích để cướp lại vị trí trưởng nhóm rồi đá người này ra. Sau đó, Vương và Long liên kết làm trưởng nhóm, kết nạp thêm Cường và Đạt trở thành bộ tứ công tử Cityboys.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.