Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 13:15 (GMT+7)

Biệt Dược Đen: Tuấn vào bệnh viện tâm thần gặp Đạt 'điên'

Trong tập 4 Biệt Dược Đen, Tuấn vào bệnh viện tâm thần gặp Đạt 'điên' để tìm manh mối vụ thủ lĩnh Cityboys bị sát hại.

Biệt Dược Đen hé lộ những tình tiết mới nhất sẽ xuất hiện trong tập 4. Theo đó, Tuấn (Huỳnh Anh) vẫn lần theo những manh mối hy vọng làm rõ được cái chết của Vương (Tuấn Anh) – thủ lĩnh Cityboys.

Vị đội phó đội hình sự vào tận bệnh viện tâm thần để gặp Đạt “điên” mong khai thác được thêm thông tin. Trước đó, Đạt trốn khỏi viện để đi “bay lắc” với hội Cityboys đúng vào ngày Vương xảy ra chuyện.

Tuy nhiên, với tình trạng của Đạt hiện tại, hắn chỉ nói linh tinh những câu không đầu không cuối. Dù vậy, có khả năng khi những chi tiết khác xoay quanh cái chết của Vương lộ ra, đây chưa hẳn là lời nói xàm của kẻ không tỉnh táo.

Biệt Dược Đen: Tuấn vào bệnh viện tâm thần gặp Đạt 'điên' Ảnh 1
Biệt Dược Đen: Tuấn vào bệnh viện tâm thần gặp Đạt 'điên' Ảnh 2
Tuấn gặp Đạt 'điên' nhưng có vẻ không thu được tin tức gì hữu ích.

Tuấn cũng không phải ra về tay trắng bởi khi gặp Cường (Hoàng Anh Vũ), anh nắm được những chi tiết quan trọng. Đó là việc Long (Bình An) đã cúp điện gây ra hỗn loạn vào thời điểm Vương bị sát hại. Hay cô bạn gái với tạo hình geisha của Long có những light tóc đỏ rực, trùng hợp với những manh mối mà Tuấn phát hiện lúc trước.

Biệt Dược Đen: Tuấn vào bệnh viện tâm thần gặp Đạt 'điên' Ảnh 3
Cường tiết lộ điều quan trọng về Long.

Ở một diễn biến khác trong tập 4 Biệt Dược Đen, có vẻ như Tiến (Trương Hoàng) định nói với Tuyết (Quỳnh Châu) về việc Vương đã chết. Anh hỏi cô có chắc chắn là khi mình rời khỏi phòng thì Vương còn sống hay không bởi trước đó, Tuyết có vẻ như không hay biết gì, định sử dụng thẻ của Vương để rút tiền chạy trốn.

Có lẽ những bí ẩn xung quanh mối quan hệ của Tuyết và Vương sẽ sớm được làm rõ bởi Tuyển (Bảo Anh) và Dương (Lương Thanh) đã bắt gặp cả hai trên đường. Nhiều khả năng lực lượng chức năng sẽ sớm bắt được cặp đôi.

Tập 4 Biệt Dược Đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.