Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/09/2023 11:17 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 6: Cặp tình nhân tranh nhau nhận là hung thủ sát hại Vương

Trong tập 6 Biệt Dược Đen, Tiến và Tuyết đều nhận mình đã giết Vương vì muốn bao che cho người kia.

Biệt Dược Đen tập 6 lên sóng với những tình tiết mới cho thấy, dường như đội điều tra ngày càng tới gần hơn với việc tìm ra hung thủ sát hại Vương (Tuấn Anh).

Ở tập này, Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu) đều nhận mình là người giết Vương. Tuy nhiên, qua lời khai của cả hai, phía công an đã nhận định Tiến và Tuyết đều đang nói dối, hung thủ thực sự không phải họ.

Hóa ra cả Tiến và Tuyết đều nghĩ người kia là hung thủ, vì tình cảm riêng tư nên đã đứng ra nhận tội hộ. Cặp tình nhân tạm thời được cho về, quản lý ở nơi cư trú.

Trong khi đó, một kẻ tình nghi khác trong vụ án là Long (Bình An) cũng bị lật tẩy lời khai gian dối. Long diễn rằng mình quá sốc về cái chết của Vương nên không thể xuất hiện ngay phối hợp với cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, trên thực tế thì Tuyết lại chỉ ra Long và Vương xảy ra mâu thuẫn trong đêm hôm ấy. Tuấn (Huỳnh Anh) đặt ra giả thuyết kẻ đi đôi giày đỏ để lại dấu vết tại hiện trường cũng chính là kẻ đã kéo xác Vương vào nhà vệ sinh, đồng thời chiếm đoạt điện thoại của Vương để lấy dữ liệu lưu trong điện thoại.

Biệt Dược Đen tập 6: Cặp tình nhân tranh nhau nhận là hung thủ sát hại Vương Ảnh 1
Long gian dối với cơ quan điều tra.

Theo suy đoán của Tuấn, rất có thể Vương đã quay lại cảnh gì đó bất lợi cho Long tới mức Long phải xuống tay giết người xóa dấu vết. Hoặc Long cũng có thể là người xuất hiện sau khi Vương chết và “ngư ông đắc lợi” thành công lấy được điện thoại của Vương.

"Nếu không phải là Tuyết và Long là hung thủ thì chỉ còn geisha" - Tuấn kết luận. Việc tìm ra cô nàng geisha bí ẩn đang là ưu tiên hàng đầu của đội điều tra.

Biệt Dược Đen tập 6: Cặp tình nhân tranh nhau nhận là hung thủ sát hại Vương Ảnh 2
Cô nàng geisha xuất hiện cạnh Long hiện chính là kẻ tình nghi số 1.

Một diễn biến khác trong tập 6 Biệt Dược Đen là sự xuất hiện của Phượng (Huyền Trang) - chị gái của Diễm, cô gái đã tự tử sau khi bị Vương hành hạ.

Phượng chính là người đã gửi những tin nhắn đe dọa nặc danh tới số của Vương. Không chỉ vậy, Phượng viết về câu chuyện ác quỷ trong thành phố và nhờ bà Tổng Biên tập một tờ báo cũng chính là mẹ của Tuấn đăng lên báo.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.