Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 15:14 (GMT+7)

Bình Dương: Tai nạn liên hoàn khiến 5 người thương vong

Hai xe máy va chạm nhau ngã xuống đường, vừa lúc một xe container chạy qua cán chết một người trên quốc lộ 13.

Ngày 21/6, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy và một xe container xảy ra trên QL13, tỉnh Bình Dương làm một người chết, bốn người bị thương.

Cụ thể, khoảng 20h30 ngày 20/6, hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy BKS 84K1 - 0969 chạy trên QL13 hướng từ TP.HCM đi Bình Dương. Khi đến đoạn gần giao lộ Vĩnh Phú 25, thuộc phường Vĩnh Phú, TP Thuận An thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn điều khiển chở vợ và con nhỏ chạy cùng chiều.

Tai nạn làm 5 người ngã xuống đường, vừa lúc một xe container chạy qua cán một nam thanh niên chết tại chỗ, bốn người còn lại bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet).

Sau tai nạn chiếc container không dừng lại nên bị người dân đuổi theo và dừng được phương tiện sau đó.

Nhận tin báo, Công an TP Thuận An và Trạm CSGT QL13 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nam thanh niên tử vong được xác định tên Trịnh Văn Truyền (29 tuổi, quê Kiên Giang). Anh này và người bạn đi chung xe là đồng nghiệp cùng làm phụ hồ cho một công trình tại TP.HCM. Khi cả hai đang chở nhau về phòng trọ thì gặp tai nạn, nam thanh niên chung xe cũng bị thương rất nặng.

Ba người đi xe còn lại không nguy hiểm tính mạng.

Cùng chuyên mục

Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".
Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.