Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 09:18 (GMT+7)

BTC đính chính thông tin BLACKPINK chỉ hát 13 bài tại Hà Nội

Các ca khúc trong danh sách biểu diễn của BLACKPINK vẫn đang được cập nhật.

Trưa 4/7, thông tin về những ca khúc của BLACKPINK được cấp phép biểu diễn tại Hà Nội bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, 13 ca khúc gồm có: DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if it your last; Lovesick girl; Don’t Know What To Do; Forever Yong; Kiss and Make Up; Ice Cream và không có sân khấu solo từ các thành viên.

Thông tin này khiến không ít người hoang mang vì số lượng ca khúc quá ít. Với 13 ca khúc này, concert có thể chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

BTC đính chính thông tin BLACKPINK chỉ hát 13 bài tại Hà Nội Ảnh 1

Mới đây, đại diện BTC chương trình đã có chia sẻ về thông tin BLACKPINK chỉ được hát 13 bài. Cụ thể, phía đại diện cho biết thông tin trên chưa đúng, danh sách các ca khúc của BLACKPINK vẫn đang được cập nhật và chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số 13.

“Về phía BTC, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý người hâm mộ, Quý Đơn vị Truyền thông và Quý Cộng đồng yêu nhạc", đại diện BTC chia sẻ thêm.

BTC đính chính thông tin BLACKPINK chỉ hát 13 bài tại Hà Nội Ảnh 2

Còn nhớ trước đó, Pink Venom cùng với Shut Dowm và Tally đã bị cấm sóng trên đài KBS. Cụ thể, theo văn bản công bố, Shut Down và Pink Venom đã vi phạm điều khoản 46 trong quy định về đánh giá phát sóng. Cụ thể, 2 ca khúc này đã đề cập đến 2 thương hiệu nổi tiếng là Lamborghini và Celine.

Trong khi đó, Tally lại bị đánh giá có phần ca từ nhạy cảm, dung tục không phù hợp để phát sóng. Riêng Pink Venom trước đó đã không được tranh cúp tại chương trình Music Bank vì vi phạm quy định nói trên.

Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng các ca khúc của BLACKPINK sẽ khó qua ải kiểm duyệt tại concert sắp tới.

3 bài hát trong album của BLACKPINK bị cấm sóng Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.