Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 11:03 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão'?

Liên tiếp vướng vào lùm xùm, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ở ẩn sau đăng quang.

Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam vừa qua, khán giả có nhiều ý kiến trái chiều về ngôi vị Hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa. Có "1001" câu chuyện xoay quanh Tân hoa hậu đã tạo ra làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận.

Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 2
Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 3

Sau đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa đã viết tâm thư dài đăng tải trên trang cá nhân và kể từ đó nàng Hậu không đăng tải bất cứ động thái mới nào trên mạng xã hội. Sự việc khiến nàng Hậu phải lui về ở ẩn, không xuất hiện trước truyền thông từ đó cho đến hiện tại.

Câu hỏi được khán giả quan tâm là Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu giữa nghi vấn mua giải. Trở lại với câu chuyện phát ngôn vạ miệng của Ý Nhi, Bùi Quỳnh Hoa cũng vậy. Khi đứng trước làn sóng bị chỉ trích, thậm chí là "tẩy chay", thời gian này cô ở ẩn, hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 4
Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 5

Có vẻ như nàng hậu cần thêm thời gian để rèn dũa bản thân trước khi chính thức trở lại với cương vị của một đương kim Miss Universer Việt Nam 2023. Không những thế, việc im lặng, ở ẩn của Bùi Quỳnh Hoa còn liên quan đến việc ban tổ chức Miss Universe lên tiếng trên trang fanpage chính thức, cho biết đã nhận được những ý kiến từ khán giả Việt Nam và tuyên bố sẽ phối hợp với đơn vị Miss Universe Vietnam để làm rõ sự việc.

Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 6
Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 7

Phía Miss Universe nêu rõ: "Cảm ơn các bạn đã gửi những ý kiến về chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Chúng tôi lắng nghe và đang xem xét kỹ lưỡng vấn đề. Tính công bằng trong một cuộc thi sắc đẹp là yếu tố quan trọng bởi đó là cách để có được sự tin tưởng từ phía khán giả và các thí sinh.

Chúng tôi đang làm việc với đối tác nắm bản quyền tại Việt Nam để đảm bảo rằng mọi phần thi đều diễn ra minh bạch, công tâm. Chúng tôi trân trọng sự kiên nhẫn của các bạn trong lúc chúng tôi điều tra rõ hơn về vấn đề đang diễn ra".

Giữa nghi vấn mua giải, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch, công bằng khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, lùm xùm cho rằng cô mua giải khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ sau đăng quang rằng: "Để có được kết quả này, em đã cố gắng trong rất nhiều năm trau dồi, rèn luyện và nuôi dưỡng giấc mơ của chính mình. Ba lần thi trong suốt 5 năm, cuối cùng giấc mơ Miss Universe Vietnam của em đã trở thành hiện thực.

Bùi Quỳnh Hoa đang ở đâu, làm gì giữa 'tâm bão' nghi vấn mua giải? Ảnh 8

Em chưa từng bỏ cuộc sau 2 lần thất bại, hơn thế điều đó còn cho em cơ hội để nhìn sâu hơn những thiếu sót của mình. Từng đó năm cũng để em học tập, hoàn thiện bản thân, nỗ lực từng ngày để biến giấc mơ trở thành hiện thực. Em cũng xin khẳng định rằng em hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, và với những người yêu thương, ủng hộ em.

Em cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Em không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam".

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương Chia Sẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.