Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 07:37 (GMT+7)

Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'?

Ồn ào về vấn đề 'mua giải' Miss Universe Vietnam 2023 của Bùi Quỳnh Hoa đang khiến dân tình không khỏi xôn xao.

.Từng là một trong những cuộc thi sắc đẹp đáng mong chờ tại Việt Nam, thế nhưng Miss Universe Vietnam hiện tại lại khiến fan không khỏi ngán ngẩm. Bởi lẽ, dù là mùa đầu tiên của đơn vị nắm bản quyền mới, nhưng những ồn ào xoay quanh BGK và tân Miss Universe Vietnam 2023 lại liên tiếp nổ ra. Không chỉ tại Việt Nam, sự việc này hiện đang nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp ở nhiều nước.

Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'? Ảnh 1
Màn đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 đang vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ.

Cho đến trưa ngày 3/10, tổ chức Miss Universe đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, bài viết cho biết đã nắm được thông tin và đang tiến hành các bước điều tra về kết quả của Miss Universe Vietnam 2023. Ngay sau đó, Chủ tịch Anne Jakkaphong sẽ xem xét kĩ lưỡng và khẳng định: "Sự tin tưởng của bạn vào cuộc thi Miss Universe là hết sức quan trọng đối với tôi".

Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'? Ảnh 2
Trưa 3/10, tổ chức Miss Universe cho biết đang tiến hành điều tra về nghi vấn "mua giải" của Bùi Quỳnh Hoa.

Giữa lúc drama còn đang diễn ra, 1 fanpage của Thái Lan đã có bài viết gây chú ý. Theo đó, chuyên trang sắc đẹp này đăng tải hình ảnh về Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, gắn thẻ "thẳng tay" tài khoản nữ Chủ tịch người Thái Lan và tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 với tiêu đề: "Bà Ann thân mến, tổ chức Miss Universe Vietnam đã làm tổn hại đến tổ chức Miss Universe Organization. Năm nay, đừng để Việt Nam thi đấu, vấn đề này sẽ được giải quyết".

Theo đó, fanpage này đã đề nghị tổ chức Miss Universe "gạch tên" đại diện Việt Nam ra khỏi danh sách thí sinh dự thi Miss Universe 2023. Ngay sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, phía tổ chức Miss Universe chưa phản hồi về yêu cầu trên.

Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'? Ảnh 3
Chuyên trang sắc đẹp tag hẳn tên Chủ tịch Anne và tổ chức Miss Universe Vietnam, đề nghị "gạch tên" đại diện Việt Nam ra khỏi danh sách dự thi Miss Universe 2023.
Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'? Ảnh 4
Rất đông netizen đã để bình luận đồng tình về vấn đề này trước những ồn ào của Tân Miss Universe Vietnam 2023.

Miss Universe là cuộc thi lâu đời thứ 2, sau Miss World, với 71 năm hình thành. Tối ngày 29/9, vượt qua 17 đối thủ, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Mỹ nhân sinh năm 1998, cao 1m75, số đo ba vòng nổi bật 85-63-94 cm. Tân Hoa hậu sở hữu pro5 đáng nể với loạt thành tích ấn tượng tại các đấu trường sắc đẹp. Theo thông báo trước đó, cô sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 diễn ra vào tháng 11 tới tại El Salvador.

Vướng loạt ồn ào sau MUVN, Bùi Quỳnh Hoa có nguy cơ khỏi 'xuất khẩu'? Ảnh 5
Hiện tại, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 chưa lên tiếng về những ồn ào trên.

Xem thêm clip:Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 BẢO NGỌC: "Những chuyện trong quá khứ khiến tôi trưởng thành và bao dung"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.