Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/12/2023 17:23 (GMT+7)

BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà

Chúng Ta Của 8 Năm Sau thăng hạng vượt bậc trên BXH rating, bỏ xa phim của Nhan Phúc Vinh.

Đến hẹn lại lên, đơn vị thống kê tỷ suất người xem trên cả nước đã công bố BXH rating phim truyền hình đang lên sóng. Nếu như tuần trước, Chúng Ta Của 8 Năm Sau của Mạnh Trường “đội sổ” với rating thấp thảm, thì lần này, cục diện đã thay đổi.

Bên cạnh đó, dự án mới của Nhan Phúc Vinh - Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây thất vọng với tỷ suất người xem giảm mạnh. Đây chưa được xem là màn tái xuất thành công của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm kể từ Mê Cung.

BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 1
BXH rating phim Việt tuần qua, Đánh Cắp Số Phận tiếp tục đứng đầu bảng.

Cụ thể, giữ vị trí đầu bảng là phim Đánh Cắp Số Phận của Trúc Anh và Yeye Nhật Hạ. Phim đang lên sóng trên đài THVL, với lượng người xem ổn định, giữ ngôi vương trên BXH nhiều tuần liên tiếp.

Phim kể câu chuyện về 2 chị em song sinh, có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn, người thì nhân hậu, hiền lành, người lại mưu mô, độc ác. Phim được ví như đang thổi luồng gió mới vào màn ảnh nhỏ Việt Nam, diễn xuất của Trúc Anh được khen tiến bộ.

BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 2
Trúc Anh - Yeye Nhật Hạ làm chị em song sinh trong Đánh Cắp Số Phận.

Cùng đứng thứ 2 trong BXH là 2 tựa phim Chúng Ta Của 8 Năm SauThế Giới Cổ Tích: Chàng Trai Nghèo Và Con Quỷ. Thành tích này được ví như tin vui lớn dành cho đoàn phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Bởi thời gian vừa qua, phim liên tục bị chỉ trích về nội dung và diễn xuất, nhất là sau khi đổi dàn diễn viên từ phần 1 sang phần 2.

Đặc biệt, ở tuần trước đó, phim đứng hạng 5 trên BXH với rating cực thấp - chỉ 3.2, thì tuần này, phim đã đạt 4.0. Dù đạt kết quả khả quan sau 1 tuần đua top, nhưng Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn chưa làm hài lòng đại đa số khán giả.

BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 3
BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 4
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng hạng đáng kể trên BXH, sau chuỗi ngày ảm đạm.

Giữa vị trí thứ 3 và thứ 4 là Chúng Ta Phải Hạnh PhúcKhông Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do, rating lần lượt là 3.6 và 3.5. Với Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do, phim nhận nhiều phản ứng tiêu cực khi nội dung ngày một lan man, kém hấp dẫn so với các dự án giờ vàng lên sóng cùng lúc. Diễn xuất chắc tay cùng phản ứng hóa học tốt của dàn cast cũng không giúp phim lội ngược dòng trên BXH.

BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 5
BXH rating phim Việt: Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng 3 bậc, hạng 1 là cái tên quen thuộc với mọi nhà Ảnh 6
Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do không thể lội ngược dòng dù sở hữu dàn cast "khủng".

Hiện, các bộ phim truyền hình đang lên sóng đều tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Liệu, Chúng Ta Của 8 Năm Sau có soán ngôi Đánh Cắp Số Phận vào tuần tới, khi chênh lệch rating giữa hai dự án hiện tại chỉ ở mức 0.1?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.