Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/12/2023 08:28 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 19: Hóa ra Dương được 'ông trùm' chống lưng, Lâm không cần lo nữa

Trong tập 19 của phim, Dương nhận được sự giúp đỡ từ công ty đối tác, quá khứ đau thương hiện về khiến cô chết lặng.

Ngoài cuộc hôn nhân đang bên bờ vực rạn nứt của Nguyệt (Quỳnh Kool), những bí mật về Dương (Huyền Lizzie) cũng được đề cập đến ở tập 19 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Vào một ngày mưa, Dương gặp nguy hiểm khi té xỉu giữa đường, vụ tai nạn của bố mẹ hiện về khiến cô chết lặng. Trong một diễn biến khác, công ty của Dương đã thành công móc nối với 1 vị giám đốc nọ, để có đề án thiết kế lọt vào vòng 2 của một cuộc thi. Danh tính người quen của Dương ở công ty đối tác đang được sếp điều tra quyết liệt.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 19: Hóa ra Dương được 'ông trùm' chống lưng, Lâm không cần lo nữa Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 19: Hóa ra Dương được 'ông trùm' chống lưng, Lâm không cần lo nữa Ảnh 2
Sếp nữ gặng hỏi danh tính người quen của Dương ở công ty đối tác.

Trong cuộc trò chuyện với Dương, sếp của cô khẳng định, việc công ty được lọt vào vòng 2 không liên quan gì đến cô. Tại đây, chị sếp cũng thừa nhận đã dùng mối quan hệ để nhờ vả đối tác nhằm đạt được mục đích cá nhân. Theo đó, giám đốc Giang chính là người chiếu cố cho công ty Dương.

“Chị không biết là ai nói với em và nói với em những gì. Nhưng việc công ty mình được vào vòng 2 lần này, khẳng định là không liên quan gì đến em. Phải, chị cũng đã dùng chiêu trò 1 chút, nhờ người có mối quan hệ móc nối với sếp Giang ở bên đó thì họ mới chiếu cố cho. Thế người quen của em ở bên đấy là ai?”, sếp nói với Dương. Đặc biệt, sếp cũng chất vấn về danh tính người quen của Dương ở công ty đối tác. Ai là người đang âm thầm giúp đỡ Dương?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 19: Hóa ra Dương được 'ông trùm' chống lưng, Lâm không cần lo nữa Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 19: Hóa ra Dương được 'ông trùm' chống lưng, Lâm không cần lo nữa Ảnh 4

Ở một bối cảnh khác, Dương ôm đầu sợ hãi khi đứng dưới mưa. Được biết, cô bắt đầu sợ trời mưa sau vụ tai nạn giao thông của bố mẹ, khiến cô rơi vào bi kịch như hiện tại.

Không kìm được cảm xúc, Dương thất thần rồi ngã quỵ xuống đường. Từ đằng xa có bước chân ai đó đang chạy về phía Dương, người ấy là Lâm (Mạnh Trường) hay bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu)? Chuyện gì đang xảy ra với Dương?

Hiện, Chúng Ta Của 8 Năm Sau tiếp tục lên sóng từ thứ 2 đến thứ 4 trên giờ vàng đài VTV3. Phim đang ghi nhận sự tụt dốc về tỷ suất người xem, để loạt đối thủ bỏ xa trên BXH, dù nội dung càng ngày càng hay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.