Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/02/2024 06:33 (GMT+7)

BXH rating phim Việt tuần qua: Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạng 2, phim của Đình Tú thấp thảm dù được khen

Phim của Đình Tú đạt rating thấp kỷ lục dù được khen hay hơn Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Đến hẹn lại lên, BXH tỷ suất người xem của các dự án truyền hình đang lên sóng đã được công bố. Trong đó, hạng 1 vẫn thuộc về Đánh Cắp Số Phận - phim mới của Trúc Anh và Yeye Nhật Hạ. Phim Gặp Em Ngày Nắng do Đình Tú - Anh Đàođóng, đạt rating thấp kỷ lục dù được khen hay, hợp không khí mùa Xuân.

Cụ thể, phim Đánh Cắp Số Phận đạt tỷ suất 4.7 - con số mong ước của các ê-kíp làm phim truyền hình Việt. Suốt nhiều tháng qua, chưa có phim nào đủ sức “soán ngôi vương” của Đánh Cắp Số Phận. Phim thuộc đề tài tâm lý, tình cảm, kể về số phận đối lập của 2 chị em sinh đôi. Trong khi nhân vật của Trúc Anh thì hiền lành, dễ chịu, thì Yeye Nhật Hạ lại xấu xa, lăm le cướp hết mọi thứ tốt đẹp từ tay chị gái.

BXH rating phim Việt tuần qua: Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạng 2, phim của Đình Tú thấp thảm dù được khen Ảnh 1
BXH rating phim Việt đang lên sóng, Chúng Ta Của 8 Năm Sau bỏ xa phim mới của Đình Tú.
BXH rating phim Việt tuần qua: Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạng 2, phim của Đình Tú thấp thảm dù được khen Ảnh 2
Chúng Ta Của 8 Năm Sau đứng thứ 2 trong BXH.

Đứng thứ 2 trong BXH là phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, với rating 4.1. Đây được xem là thành quả rất ấn tượng. Bởi từ những tập đầu lên sóng, tỷ suất người xem của phim chỉ quanh quẩn ở mức 3.0 - 4.0. Càng về cuối, phim càng hấp dẫn với nhiều cú “twist” bất ngờ. Dự án này vừa hoàn tất quá trình ghi hình, dự kiến khép lại sau 8 tập nữa. Khán giả dự đoán, rating phim sẽ tăng trong thời gian tới, nhất là khi số phận của các nhân vật dần được hé lộ.

Dù nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả xem đài, nhưng phim Gặp Em Ngày Nắng của Đình Tú, chỉ đạt rating 3.4, đứng thứ 7 chung cuộc. Phim được sản xuất riêng cho mùa Tết năm nay, mang đến câu chuyện chữa lành tâm hồn cho người xem. Trong phim, phản ứng hoá học giữa Đình Tú và bạn diễn Anh Đào gây sốt vì quá tự nhiên, cả hai cũng trông rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương cùng nhiều diễn viên gạo cội cũng được xem là bảo chứng về diễn xuất cho dự án. Điểm trừ lớn của bộ phim được cho là nằm ở khâu màu phim. Theo đó, hình ảnh trong phim bị chê nhạt nhoà, khiến các nhân vật trở nên thiếu sức sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới