Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 09:30 (GMT+7)

Ca khúc khiến Hồ Văn Cường phải tập luyện ngày đêm để hát tặng khán giả Hà Nội

Hồ Văn Cường quả là một nam ca sĩ rất tâm lý!

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đáng nhớ cùng đông đảo người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Nam ca sĩ trẻ ngày càng chứng minh được độ chăm chỉ của bản thân khi chạy show ca hát tại các sân khấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Hồ Văn Cường hát ca khúc nổi tiếng trong đêm nhạc khiến dân mạng nức lòng Ảnh 1

Mới đây, người hâm mộ Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ trong đêm nhạc này. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest sắc cam đầy nổi bật, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì cách giao lưu đầy tự tin với khán giả, những câu nói đầy hài hước, duyên dáng được Hồ Văn Cường tung hứng khiến nhiều người thích thú và cho rằng có lẽ vì đã tiếp xúc nhiều với sân khấu cũng như đám đông, nên anh chàng cũng ngày một dạn dĩ và hoạt ngôn hơn xưa rất nhiều.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, nam ca sĩ cũng cho biết đây là bài hát mà mình đã tập luyện ngày đêm để hát tặng khán giả. Dù bận rộn với lịch thi nhưng Hồ Văn Cường vẫn đặt nhiều tâm huyết với ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa nên đã tập luyện không ngừng nghỉ để có thể trình diễn dành tặng cho khán giả Thủ đô.

Ngay khi nghe những lời tâm sự đầy chân thành từ Hồ Văn Cường, đông đảo khán giả đã không ngừng dành những tràng pháo tay đầy rôm rả để khích lệ tinh thần cho nam ca sĩ. Có thể thấy, Hồ Văn Cường quả thật là một nam ca sĩ rất tâm lý khi có dịp đến Thủ đô biểu diễn là đã tích cực tập luyện ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa dành tặng cho những khán giả nơi đây.

Ca khúc khiến Hồ Văn Cường phải tập luyện ngày đêm để hát tặng khán giả Hà Nội Ảnh 2

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới