Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 08:05 (GMT+7)

Ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời ở tuổi 44 sau nhiều tháng chống chọi với bệnh viêm phổi

Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 12/8.

Sáng ngày 12/8, nhiều bạn bè thân thân thiết của Việt Quang như Hiền Thục, Hàn Thái Tú,... thông báo nam ca sĩ đã qua đời ở tuổi 44. Được biết nam ca sĩ xuất viện được một tháng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Người thân ca sĩ Việt Quang cho biết có những chuyển biến tích cực, song những ngày cuối đời anh không ăn uống được, từ chối uống thuốc vì quá đau.

Ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời ở tuổi 44 sau nhiều tháng chống chọi với bệnh viêm phổi Ảnh 1

Trước đó, vào hồi tháng 6, Việt Quang từng khiến khán giả hoang mang lo lắng khi phải nhập viện vì mắc viêm phổi nặng. Chưa kể, nơi anh điều trị còn nằm trong diện bị phong tỏa nên thời gian cũng kéo dài hơn.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nguyên nhân gây bệnh của anh là do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại vào sức khoẻ nên bị viêm phổi nặng.

Ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời ở tuổi 44 sau nhiều tháng chống chọi với bệnh viêm phổi Ảnh 2

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Thời điểm Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.