Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 12:54 (GMT+7)

Cắn nữ tiếp viên trong quán cà phê massage, người đàn ông bị chủ quán đánh tử vong

Trong lúc massage ở quán cà phê, người đàn ông có hành vi cắn khiến nữ tiếp viên khó chịu nên bỏ ra ngoài, báo cho chủ quán. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bị anh em chủ quán đánh tử vong.

Ngày 16/3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Chơn Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông trong quán cà phê trên địa bàn thị trấn Chơn Thành. 

Thông tin ban đầu, khuya 14/3 đến rạng sáng 15/3, anh N.V.D. (30 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cùng một người bạn đến quán cà phê Hương Mai (khu phố 8, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành) để uống cà phê và massage kích dục. Tại đây, D. được bố trí ngồi với tiếp viên T.T. (21 tuổi, quê Trà Vinh) trong chòi nằm sau quán.

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV.

Lúc sau, T. bỏ ra ngoài và nói lại với chủ quán là Mai Văn Giáp (31 tuổi, quê Thanh Hoá) và Mai Văn Sơn (28 tuổi, em trai của Giáp) rằng bị D. cắn vào người. sau đó, T. tiếp tục vào ngồi với D. 

Sau đó, D. tiếp tục có hành vi khiến T. khó chịu và bỏ ra ngoài.

Sau khi nghe sự việc, Giáp và Sơn đến gặp D. Đôi bên lời qua tiếng lại, Sơn dùng tay, chân hành hung D. khiến người này bất tỉnh. D. được đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do chấn thương quá nặng. 

Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.