Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/12/2022 16:25 (GMT+7)

Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Quân y 175 để trục lợi

Bệnh viện Quân y 175 cảnh báo, người dân hết sức cẩn thận khi làm các dịch vụ thẩm mỹ mang thương hiệu Bệnh viện Quân y 175 được quảng cáo tràn lan trên mạng.

Những hành vi giả mạo, mượn danh bệnh viện lừa bệnh nhân có thể gây rủi ro và thiệt hại về kinh tế, thậm chí cả tính mạng người sử dụng dịch vụ.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Theo Bệnh viện Quân Y 175, mới đây đơn vị này liên tiếp nhận được phản ánh về tình trạng nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng thương hiệu, nhái thiết kế logo Bệnh viện Quân y 175 để quảng cáo cho các cơ sở khám chữa bệnh, phẫu thuật thẩm mỹ để thu hút bệnh nhân.

Cụ thể, nhiều trang fanpage, tài khoản facebook, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng những từ khóa như “Viện thẩm mỹ 175”, “Bệnh viện 175”… để quảng cáo, khiến người dân hiểu nhầm.

Bệnh viện Quân y 175 cảnh báo, người dân hết sức cẩn thận khi làm các dịch vụ thẩm mỹ mang thương hiệu Bệnh viện Quân y 175 được quảng cáo tràn lan trên mạng. Những hành vi giả mạo, mượn danh bệnh viện lừa bệnh nhân có thể gây rủi ro và thiệt hại về kinh tế, thậm chí cả tính mạng người sử dụng dịch vụ.

Để tránh tình trạng này tiếp diễn, Bệnh viện Quân y 175 khẳng định, Bệnh viện Quân y 175 hiện đang sở hữu trang fanpage Bệnh viện Quân y 175 có dấu tích xanh. Đây là fanpage chính chủ, được công nhận và xác minh quyền sở hữu. https://www.facebook.com/BVQY175 và có duy nhất 1 trang thông tin điện tử (website): https://benhvien175.vn.

Ngoài cơ sở y tế này, trong thời gian vừa qua, nhiều bệnh viện lớn khác như Bạch Mai, Trung ương Quân đội 108, Chợ Rẫy cũng cảnh báo về tình trạng bị mạo danh.

Cùng chuyên mục

Nhân rộng nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người
Với thông điệp "Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống", những năm qua, hiến máu tình nguyện trở thành phong trào thi đua sôi nổi, diễn ra thường xuyên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần “tương thân, tương ái”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.