Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/06/2021 07:55 (GMT+7)

'Cậu IT' tiếp tục tuyên chiến với ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ dùng 500 triệu từng nhận của bà Hằng để kiện

"Cậu IT" tiếp tục có động thái liên quan đến ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây không lâu, nhân vật làm IT tên N.H.K nhận được nhiều sự chú ý khi giúp bà Phương Hằng tìm ra danh tính anti-fan và nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh chỉ lấy 500 triệu và tiếp tục giúp bà chủ Đại Nam tung ra nhiều bằng chứng quan trọng trong sự việc. Cũng chính bởi lý do này, N.H.K cũng vô tình vướng vào drama với hàng loạt sao Vbiz.

Sau loạt lùm xùm với Trang Trần, tối 4/6, N.H.K bất ngờ có bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Phi Nhung, đồng thời tuyên bố sẽ tung hết bằng chứng ra vào tối nay (5/6). Tuy nhiên sau đó, N.H.K đã thay đổi ý định khi tiết lộ sẽ nộp tất cả bằng chứng này cho cơ quan nhà nước chứ không tung khơi khơi.

'Cậu IT' tiếp tục tuyên chiến với ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ dùng 500 triệu từng nhận của bà Hằng để kiện Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, theo như tiết lộ của "cậu IT", anh cho biết sẽ dùng số tiền 500 triệu đồng mà bà Hằng từng thưởng trước đó để kiện ca sĩ Phi Nhung.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù vấp phải lời tuyên chiến của N.H.K, tuy ca sĩ Phi Nhung vẫn không có bất kỳ động thái nào đáp trả, hoặc phân trần việc bị "cậu IT" dọa kiện. Trên trang cá nhân của cô, tất cả các bài đăng dạo gần đây đều chỉ tập trung vào việc kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid-19.

'Cậu IT' tiếp tục tuyên chiến với ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ dùng 500 triệu từng nhận của bà Hằng để kiện Ảnh 2
'Cậu IT' tiếp tục tuyên chiến với ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ dùng 500 triệu từng nhận của bà Hằng để kiện Ảnh 3
Phi Nhung dường như không quan tâm đến những thị phi đang bủa vây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.