Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 14:10 (GMT+7)

CĐV 66 tuổi nhiễm COVID-19: Tôi sẽ chiến thắng để thấy HAGL vô địch!

"Cô phải thấy HAGL vô địch. Cô phải thấy con mình đoạt được quả bóng vàng...".

Đó là chia sẻ hết sức cảm động của cô Ngọc Hà - CĐV nhiệt thành của HAGL.

Trò chuyện với người viết, cô Hà cho biết chuẩn bị đi cách ly vì nhiễm COVID-19. Cô Hà kể rằng trong mấy ngày qua đã bị sốt liên tục và chuẩn bị sẵn tinh thần vượt qua bệnh tật.

CĐV 66 tuổi nhiễm COVID-19: Tôi sẽ chiến thắng để thấy HAGL vô địch! Ảnh 1
Cô Ngọc Hà (66 tuổi, TPHCM) trước lúc đi cách ly vì nhiễm COVID-19 bày tỏ quyết tâm vượt qua bệnh tật, sớm trở lại cổ vũ cho CLB HAGL.

"Cô sẽ làm được. Cô sẽ cố gắng ăn thật nhiều, dưỡng bệnh thật tốt để mong chóng khoẻ và muốn được đến sân cổ vũ cho HAGL", cô Ngọc Hà chia sẻ với Saostar.

Có duyên biết cô Hà từ khá lâu thông qua tình yêu bóng đá, tôi đã động viên cô Hà hãy lạc quan lên, cố gắng vượt qua bệnh tật và sớm trở lại để "thắp lửa" trên khán đài V.League, cũng như cổ vũ cho HAGL - đội bóng bóng trong tim của cô Hà.

Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh động viên cô Hà rằng: "Em thành tâm cầu chúc chị sớm bình phục. Chị tin tưởng vào sự chăm sóc của đội ngũ y bác sỹ rất giỏi và tận tụy của Việt Nam mình chị nhé".

Rất đông CĐV HAGL cũng gửi lời chúc đến cô Hà: "Cô ơi, cố lên nhé. Sớm hết bệnh để trở lại cổ vũ HAGL cùng tụi con". "Con tin cô sẽ vượt qua. Cố lên, cô nhé. HAGL sẽ vô địch"...

CĐV 66 tuổi nhiễm COVID-19: Tôi sẽ chiến thắng để thấy HAGL vô địch! Ảnh 2
Cô Ngọc Hà là CĐV nhiệt thành của HAGL trong nhiều năm qua. Ảnh: FBNV.

Nhớ lại cách đây 2 năm, cô Ngọc Hà lặn lội từ TPHCM xuống tận Bình Dương với "tay xách nách mang" nhiều món quà nhỏ để gửi đến các cầu thủ HAGL. Nữ CĐV 66 tuổi còn đội mưa cổ vũ cho HAGL một cách cuồng nhiệt trên khán đài sân Gò Đậu.

Hôm đó, cô Hà nói trong sự xúc động về HAGL: "Cô thật buồn khi thấy một số người đang hả hê trước cảnh CLB HAGL của bầu Đức đang rơi vào thế khó ở V.League.

Nghĩ đến chuyện này thì cô lại chảy nước mắt. Cô thương những cầu thủ HAGL hồn nhiên, chơi bóng không toan tính và cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Cô càng thương bầu Đức khi một số người chỉ mong HAGL xuống hạng...".

Bây giờ, HAGL của bầu Đức đã "khoẻ" và thăng hoa ở V.League 2021. Nhưng CĐV 66 tuổi của HAGL đang ốm vì COVID-19. Mong rằng tình yêu mãnh liệt với bóng đá, nhất là trái tim luôn hướng về các cầu thủ HAGL sẽ giúp cho cô Hà có thêm sức mạnh để chiến thắng bệnh tật.

Cùng chuyên mục

Tin mới