Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/11/2020 14:53 (GMT+7)

Chàng trai mặc quần short, dẫn chó đến chơi nhà bị mẹ bạn gái lườm, diễn biến sau đó mới bất ngờ

Thấy người yêu của con gái xăm kín mình, lại có vẻ nghịch ngợm, bà Xuân ngay lập tức có ác cảm.

Câu chuyện mẹ vợ Ngọc Xuân và con rể Thanh Tuấn được chia sẻ trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" số mới nhất.

Thanh Tuấn mới làm rể bà Xuân được một năm. Anh chàng hiện là thợ xăm ở TP HCM. 

Chàng trai 27 tuổi là người ưa sống thoải mái, không chú trọng vẻ bề ngoài. Lần đầu đến nhà bạn gái, anh mặc quần short, dẫn theo con chó cưng và tỏ vẻ tự nhiên. Thế nhưng đây là là điểm trừ trong mắt các phụ huynh.

"Ban đầu thì con chỉ tới đón vợ (khi đó là bạn gái) đi chơi thôi. Mà đứng đầu hẻm, vợ chạy ra bảo đi lẹ không ba mẹ chạy ngang qua thấy. Sau này thân rồi vợ kêu vào nhà chơi. Con cũng vào luôn.

Nhưng thấy mẹ hơi khó chịu với mình. Chào mẹ thì mẹ liếc cái rồi đi. Chào ba thì ba cũng "ờ" rồi im luôn. Lúc đó con không nghĩ gì đâu", Tuấn nhớ lại.

Yêu nhau vài tháng, cặp đôi quyết định làm đám cưới. Vợ của Tuấn đang làm thợ xăm ở Malaysia dù đắt hàng cũng bỏ tất cả để về Việt Nam định cư. Khi thấy con gái năn nỉ lấy chồng, bà Xuân không nỡ ngăn cản và đành chiều theo.

Tuy vậy khi đã về chung một nhà, chàng rể với mẹ vợ khá thân thiết. Mẹ con có sở thích chung là nói xấu vợ Tuấn. Dù con rể ít khi chở mẹ ra ngoài hoặc mua quà cho gia đình nhưng bà Xuân vẫn quý mến chàng trai.

"Từ nhỏ con không có tình thương của ba mẹ. Gia đình lớn nhất là gia đình bên vợ, bố mẹ vợ rất yêu thương con cái. Con về được nghe câu "ăn gì không Tuấn để mẹ lấy". Từ bấy đến giờ con chưa bao giờ được nghe câu đó", Tuấn chia sẻ.

Dù không có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng bằng sự bao dung, bà Xuân lại thương yêu con rể như con ruột, khiến chàng trai xúc động.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.