Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/05/2020 12:22 (GMT+7)

Chào đón hè sang hàng ngàn quà tặng cùng Vanbest

Thương hiệu nước mắm sá sùng Vanbest nổi tiếng Quảng Ninh triển khai chương trình khuyến mại lớn, giảm giá sốc sản phẩm và quà tặng hấp dẫn.

Chương trình được tổ chức tại 2 cửa hàng Ocop - Số 5, phố Núi Hạm, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh và các hội chợ xúc tiến mại từ ngày 14/5/2020 đến hết ngày 30/8/2020. Đây là cơ hội lớn trong năm để quý khách hàng có được những trải nghiệm sản phẩm nước mắm sá sùng cùng các sản phẩm đặc sản nổi tiếng của Quảng Ninh.

dac-san-1-1622092179.jpg
 Chào hè hải sản Vanbest thực hiện chương trình tăng quà siêu sốc.

Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh, Cơ sở chế biến đặc sản, hải sản thủy sản Vân Đồn Vanbest từ lâu đã chú trọng đầu tư sản xuất nước mắm Sá sùng Cái Rồng theo phương thức truyền thống.

Nước mắm sá sùng Cái Rồng là một sản phẩm đặc sản truyền thống của huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh (nhãn hiệu nước mắm Cái Rồng đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền). Là một địa danh có rất nhiều yếu tố thuận lợi về địa lý, khí hậu với độ mặn nước biển vừa phải nên có rất nhiều các loài hải sản quý từ thiên nhiên như hải sâm, sá sùng…, với ngư trường đánh bắt rộng lớn, nguồn thủy sản dồi dào, chất lượng tốt là những điều kiện để nghề làm mắm ở huyện đảo Vân Đồn có từ rất sớm và ngày càng phát triển.

dac-san-2-1622092179.jpg
 Khách hàng chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào của Vanbest đều nhận được quà tặng kèm.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng loại nước mắm thơm ngon, chất lượng nhất, Vanbest luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao tay nghề cho người lao động, ứng dụng khoa học tiên tiến trong khi vẫn đảm bảo giá trị của nước mắm Sá Sùng truyền thống. Hiện nay, nước mắm Sá sùng Vanbest đã được đóng chai xuất khẩu ra thị trường của 16 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. Trong tương lai, Vanbest kỳ vọng sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu trở thành một trong những đơn vị uy tín cả trong và ngoài nước đối với lĩnh vực sản xuất, chế biến các loại thủy hải sản đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

dac-san-3-1622092179.jpg
 Khâu nhục nấm, thưởng thức một lần để nhớ nhau cả đời.

Hơn 10 năm nghiên cứu, sản phẩm của Vanbest đã là một gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt ngoài ra còn là món quà rất có ý nghĩa, thiết thực mỗi dịp lễ tết đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp... Với những đóng góp to lớn của chị và hãng Vanbest trong những năm qua, thương hiệu nước mắm sá sùng Cái Rồng Vanbest đã nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao của các tổ chức, hiệp hội có uy tín tại Việt Nam.Sản phẩm hiện đang có bán tại hệ thống siêu thị Vinmart (trong Vincom) trên toàn quốc. Sản phẩm có những nhận diện thương hiệu hàng chính hãng như tem chống hàng giả trên nắp chai, có logo nổi trên chai thủy tinh để giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Nhằm tri ân khách hàng và khởi động mùa hè 2020, Vanbest thực hiện chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay.

dac-san-4-1622092179.jpg
Chả cá nhệch pha mực mai ngọt mềm từ cá, xen kẽ vị giòn sật của mực mai.

Bên cạnh đó khi mua bất kỳ 1 sản phẩm nào như: cá biển kho, chả mực cánh, thịt chưng mắm tép, thị khâu nhục, mực xào hải sâm, chả mực pha mực mai, bào ngư Hàn Quốc, nem Hải Vương, mực mai, nem Sơn Tinh Thủy Tinh đều được tặng từ 1 đến 6 chai nước mắm sá sùng sá sùng 50ml tùy vào số lượng.Cụ thể, khách hàng mua 2 hộp nước mắm sá sùng Vabest sẽ được tặng ngay những phần quà hấp dẫn tùy thuộc vào giá trị như: cá kho, nem sơn, chả cá pha mực mai, nem hải vương…

dac-san-5-1622092179.jpg
Ngày xưa Nem Công Chả Phượng Cũng không bằng Nem Sơn Tinh - Thuỷ Tinh ngày nay...

Ngoài ra quý khách sẽ được thưởng thức đồ uống ngon, bổ dưỡng, mát lạnh mùa hè từ máy Robot thông minh áp dụng công nghệ 4.0 trong bán hàng như: cà phê, trà sữa, matcha, nước diếp cá, nước rau má, nước ép cà chua, cà rốt, trà gừng… 16 món đồ uống tươi mát và mới mẻ do chuyên gia pha chế Robot của Vanbest phục vụ tại hội chợ và cửa hàng trong chương trình..Đặc biệt tặng thêm một chai nước sốt chấm hải sản và đồ chiên nướng ngon. Đặc biệt khi quý khách mưa từ 2 món trở lên trong thời gian khuyến mại này.

dac-san-6-1622092179.jpg
Mực xào hải sâm, ngọt bùi, thơm ngậy.

Cơ sở chế biến đặc sản, hải sản, thủy sản Vân ĐồnMọi chi tiết, độc giả có thể liên hệ theo :Với những khách hàng đang có ý định mua nước mắm sá sùng, đây là cơ hội vàng để mua những sản phẩm nổi tiếng Quảng Ninh với giá cả phải chăng, tặng kèm nhiều quà tặng ý nghĩa. Hãy nhanh tay tham gia mua sắm để sở hữu những sản phẩm ngon bổ ngày hè đảm bảo về chất lượng!

Địa chỉ: Thôn Khe Ngái - Xã Đoàn Kết - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0936.267.999-0904.490.666-02433.603.999

https://www.facebook.com/VanBestThucPhamTot/

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.