Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/11/2023 14:54 (GMT+7)

Chạy xe trên đường, tài xế giật mình phát hiện 'khách lạ' vắt vẻo bên cửa và cái kết bất ngờ

Đoạn clip được ghi lại từ bên trong ô tô. Lúc này chiếc xe đang chạy bon bon trên đường thì tài xế phát hiện "vị khách lạ" nằm vắt vẻo bên mép cửa sổ xe.

Mới đây, đoạn clip ghi tình huống đặc biệt xảy ra với người đàn ông đang chạy xe trên đường khiến dân mạng chú ý.

Đoạn clip được ghi lại từ bên trong ô tô. Lúc này chiếc xe đang chạy bon bon trên đường thì tài xế phát hiện "vị khách lạ".

Không biết từ đâu một con rắn lục đột ngột xuất hiện trên mép cửa sổ bên ngoài xe. Chiều dài của con rắn ước tính khoảng hơn 1m. Dáng điệu con vật bò tới bò lui, lúc nhúc trông khá kinh dị.

Vì sợ loài bò sát này bò linh tinh rồi làm ổ trên xe nên tài xế nhanh chóng tấp vào lề nhằm mời "vị khách lạ" trở về với tự nhiên. Thế nhưng, chưa cần thanh niên này hành động, ngay khi chiếc xe dừng bên lề đường, con rắn đã "không từ mà biệt", vội vã bò xuống xe rồi chuồn thẳng vào khu nhà dân cạnh đó.

Chạy xe trên đường, tài xế giật mình phát hiện 'khách lạ' vắt vẻo bên cửa và cái kết bất ngờ Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến bàn luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi "khiếp vía" trước màn xuất hiện đặc biệt của "vị khách không mời" trong clip. Bên cạnh đó, một số ý kiến đùa rằng tài xế "quá báo" khi vô tình để con rắn bò thẳng vào nhà dân "gieo họa" cho người khác.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, con rắn này thuộc loài lục cườm, thường xuất hiện trên cả ba miền đất nước và có khả năng leo trèo tốt. Điều quan trọng là loài rắn này không có độc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.
Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.