Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 04:54 (GMT+7)

Chị gái bỏ trốn cùng người yêu, mẹ và em gái uống thuốc độc tự tử

Vì xấu hổ và sợ điều tiếng với dân làng sau khi người chị bỏ trốn theo người yêu, cô gái 17 tuổi cùng người mẹ 52 tuổi đã quyết định tự tử.

Theo Times of India, Shweta Yattinamani, 17 tuổi,sống ở làng Tadasa, thuộc quận Haveri, miền nam bang Karnataka, Ấn Độ, đã uống thuốc độc tự tử sau khi người chị gái Anita bỏ trốn cùng người yêu.

Shweta lo sợ việc chị gái bỏ trốn sẽ để lại nỗi ô nhục cho gia đình, khiến danh tiếng của mọi người bị ảnh hưởng, do đó cô không thể lấy được chồng nên đã quyết định làm điều dại dột.

Phát hiện Shweta qua đời, bà Manjavva, 52 tuổi, mẹ của nạn nhân, vì quá đau buồn cũng uống nốt chỗ thuốc độc còn lại trong chai. Thời điểm hai mẹ con tự tử, người bố Mallappa Yattinamani không có ở nhà.

Cô em gái có hành động dại dột, tự đánh mất mạng sống của mình. Ảnh minh họa.

Vì chỉ uống một lượng thuốc độc chưa đủ lớn, bà Manjavva may mắn được cứ sống và hiện đang hồi phục tại Viện Khoa học Y tế Karnataka. Nhưng cô con gái 17 tuổi Shweta thì đã không thể cứu chữa bởi uống lượng thuốc độc quá lớn và khi phát hiện thì đã quá muộn.

"Vợ chồng họ có 4 người con gái, hai trong số đó đã kết hôn và có gia đình ổn định. Họ là một gia đình nghèo khó nhưng cả ông Mallappa và bà Manjavva đều mong muốn các con gái của mình được gả vào một nhà tử tế.

Ông Mallappa muốn kén một chàng rể phù hợp cho Anita, nhưng cô con gái này đã yêu một người hàng xóm tên Mahesh - một đứa trẻ mồ côi, sau đó cùng nhau bỏ trốn vì biết sẽ không nhận được sự chấp nhận từ gia đình. Hiện chúng tôi không biết hai người họ đang ở đâu", Dileep, một người quen của gia đình nói với truyền thông.

Ông Mallappa cho biết, ông đã cố gắng thuyết phục Anita không bỏ trốn cùng Mahesh nhưng cô con gái lại không chịu nghe lời khuyên của bố, để rồi cả gia đình phải gánh chịu hậu quả tàn khốc này.

"Vợ tôi chỉ uống một lượng thuốc độc nhỏ nên may mắn sống sót. Bà ấy hiện đang hồi phục trong bệnh viện", ông Mallappa nói thêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.