Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 08:38 (GMT+7)

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ

Chia sẻ của chị gái Vân Quang Long tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vừa qua, bạn bè và người thân Vân Quang Long đã tổ chức một buổi cúng 49 ngày tại Mỹ để tưởng nhớ nam ca sĩ. Tuy nhiên, những hình ảnh của buổi cúng sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự phản đối từ cộng đồng mạng. Cụ thể, khá nhiều khách mời đã ca hát, nhảy múa vô cùng sôi động dù đây là buổi cúng để tưởng nhớ người đã khuất.

Trước những phản ứng mạnh từ cư dân mạng, chị gái Vân Quang Long tiếp tục lên tiếng đính chính. Chị gái Vân Quang Long cho biết đã hứa sẽ không thực hiện thêm một clip nào để nói về những ồn ào ngày qua, tuy nhiên sau khi xem chia sẻ từ Linh Lan cô lại quyết định hồi đáp.

"Linh Lan nói rằng anh em chúng tôi tại Mỹ thác loạn trong lễ 49 ngày của Vân Quang Long. Tôi xin giải thích như sau, vào lễ 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Sau đó chúng tôi mới về nhà và tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ và mời anh em từ xa đến. Bản thân Long chắc nó cũng muốn một buổi tiệc vui vẻ như vậy", chị gái Vân Quang Long nói.

Cô tiếp tục khẳng định những bình luận nói họ thác loạn trong lễ 49 ngày của Vân Quang Long hoàn toàn là sai sự thật. "Tôi  thật không hiểu sao mọi người lại ác miệng chửi rủa chúng tôi tới mức như vậy. Mọi người gán cho tôi đủ thứ tội, lại còn kêu tôi sẽ bị cảnh sát bắt. Còn Linh Lan nói em ấy đơn thân độc mã, tôi cũng đơn thân độc mã này".

Trước đó, chị gái Vân Quang Long và Linh Lan từng nhiều lần lên tiếng đấu tố lẫn nhau sau sự ra đi của nam ca sĩ. Dù đôi bên tuyên bố không muốn mọi chuyện càng thêm rối rắm, nhưng với tình hình hiện tại, có thể mâu thuẫn sẽ còn kéo dài nhiều ngày tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.
Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.