Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/04/2023 08:36 (GMT+7)

Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới'

Sau khi vướng tin đồn, phía Chi Pu đã chính thức lên tiếng.

Sáng ngày 11/4, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Chi Pu đã có bạn trai mới. Theo đó, dân tình liên tục soi ra Chi Pu và 1 chàng trai tên TK - chủ quán bar ở Nha Trang đang hẹn hò. Cả hai để lộ nhiều bằng chứng như đi du lịch, có những cử chỉ thân mật tại đám cưới của Kathy Uyên. Không những thế, nữ ca sĩ còn từng khoe món quà được “bạn trai tin đồn” tặng.

Không để dân tình chờ đợi, SAOStar đã nhanh chóng liên hệ với phía Chi Pu để hỏi rõ thực hư. Khi liên lạc, Chi Pu cho biết cả hai chỉ là bạn bè chơi chung 1 nhóm, hoàn toàn không có chuyện hẹn hò như dân tình đang đồn đoán. Như vậy, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn trên.

Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới' Ảnh 1
Chi Pu từng khoe món quà được "bạn trai tin đồn" tặng.
Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới' Ảnh 2
Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới' Ảnh 3
Cả hai còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Theo tìm hiểu, “bạn trai tin đồn” của Chi Pu tên là Athony, là người sáng lập và điều hành một skybar cao nhất và đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang. Không những thế, anh cũng có mối quan hệ rất thân thiết và thường xuyên góp mặt trong những dịp quan trọng của nhà Hà Tăng.

Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới' Ảnh 4
TK Nguyễn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Hà Tăng. Anh cũng từng xuất hiện tại đám cưới của Linh Rin và Philip Nguyễn.
Chi Pu chính thức lên tiếng giữa tin đồn có 'tình mới' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…