Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/03/2021 03:03 (GMT+7)

Chia sẻ bất ngờ từ vợ ông Dũng 'lò vôi': 'Lương y' Võ Hoàng Yên dọa tự tử nếu làm căng

Liên quan đến việc lương y Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo với số tiền lớn thì mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng - Vợ ông Dũng 'lò vôi' đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ

Trong những ngày gần đây thì vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “lò vôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) lên tiếng tố cáo ông Võ Hoàng Yên - người được mệnh danh là "lương y" chữa hết câm, điếc trong các video clip trên mạng xã hội đều là sản phẩm dàn dựng đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng.

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi".

Bên cạnh đăng tải thông tin, chia sẻ của mình trên mạng xã hội thì bà Nguyễn Phương Hằng còn xác nhận đã gửi đơn đến Bộ Công an, Công an TP.HCM và VKSND TP.HCM để tố cáo việc ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền hơn 150 tỉ đồng.

Liên quan đến vấn đề này thì mới đây, vợ ông Dũng "lò vôi" đã tiếp tục có những chia sẻ mới nhất. Theo đó trên trang cá nhân của mình, bằ Hằng cho biết bản thân mình đã từng rơi vào hoàn cảnh bị ông Võ Hoàng Yên hăm dọa, tự tử nếu cố tình làm căng thẳng mọi chuyện.

Nguyên văn chia sẻ của vợ doanh nhân Dũng "lò vôi" như sau:

"Phương Hằng tôi lại phải lên tiếng nữa rồi, tôi muốn chia sẻ để quý vị hiểu được vì sao bao nhiêu nạn nhân đã ôm hận mà không bao giờ dám nói lên. Vì chiêu bài ông Yên đã làm rất thành công, kể cả với tôi, lúc tôi làm căng ông hăm chết và tự tử. Nói nếu tôi chết đi thì tất cả bệnh nhân câm điếc bại liệt sẽ không có người cứu giúp. Muốn trút moi tội lổi lên đầu chúng tôi. Và chiêu này là thượng khoanh, quy trách nhiệm và luôn cả hăm dọa luôn người nào muốn đụng tới ông.

Tôi xem và hiểu được vì sao người mẹ đã không đủ can đảm để tố cáo ông Yên. Tôi sẽ chứng minh các tin nhắn ông Yên đã gửi cho trợ lý của tôi khi không liên lạc được với chúng tôi. Chiêu bài cao thủ, đánh gục ngay tất cả những người có tâm từ và sợ trách nhiệm. 

Ông ta có thể khóc và van xin rất nhục để mọi việc cho qua, nếu không phải là tôi dám sống vì chân lý, vì cộng đồng thì không ai có đủ dũng khí để lột trần ông Yên. Một cao thủ rất nhiều thủ đoạn. Tôi sẽ chứng minh tất cả để mọi người nhìn thấy tôi làm vì chân lý và pháp luật sẽ phân minh, trước sau mọi sự thật sẽ phơi bày. Chúc quý vị ngon giấc và bình an".

Câu chuyện của "lương y" Võ Hoàng Yên với vợ chồng ông Dũng "lo vôi" đã thu hút sự quan tâm từ phía dư luận những ngày gần đây.

Ngay sau khi câu chuyện này được bà Hằng tiết lộ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận, đặc biệt là những người đã và đang theo sát sự việc những ngày gần đây. 

Cũng liên quan đến sự việc của "lương y" Võ Hoàng Yên, mới đây, Cục Quản lý y, dược cổ truyền (Bộ Y tế) đã có công văn khẩn yêu cầu Sở Y tế tỉnh Bình Thuận báo cáo tình hình hành nghề của ông Võ Hoàng Yên. 

Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Quản lý y, dược cổ truyền, cho biết thời gian qua, Cục đã nhận được nhiều thông tin phản ánh của báo chí về trường hợp ông Võ Hoàng Yên hành nghề khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền có dấu hiệu vi phạm pháp luật. 

Ông Võ Hoàng Yên tại một buổi gặp mặt với bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

Các thông tin cần được làm rõ là sau khi tốt nghiệp Y sĩ tại trường Trung cấp Tuệ Tĩnh Thanh Hóa vào tháng 7/2017, ông Võ Hoàng Yên đã thực hành tại cơ sở nào theo quy định để có đủ điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh vào năm 2018.

Ngoài ra, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cung cấp quá trình hành nghề khám, chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên tại tỉnh Bình Thuận và các địa phương khác (nếu có). Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền yêu cầu Sở Y tế Bình Thuận trả lời bằng văn bản điện tử trước ngày 12/3.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.