Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/07/2021 12:14 (GMT+7)

Chia sẻ của bà xã Đan Trường sau một tuần thông báo li hôn: 'Dù không là vợ chồng nhưng vẫn là bạn bè'

Bà xã Đan Trường đã có những trải lòng về kế hoạch sắp tới sau thông báo li hôn.

Thông tin ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên "đường ai nấy đi" sau gần 8 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể nói đây là vụ li hôn diễn ra khá êm đềm trong giới giải trí. 

Không hề kém cạnh Đan Trường, bà xã Thủy Tiên cũng sở hữu body gợi cảm ở tuổi U40 Ảnh 1
Ca sĩ Đan Trường cùng bà xã doanh nhân thuở mặn nồng.

Mới đây, bà xã Đan Trường vừa trải lòng với cộng đồng mạng về suy nghĩ hiện tại của bản thân. Thủy Tiên bộc bạch:

"Thật sự mà nói việc của Tiên và anh Trường thì Tiên cho rằng đó là chuyện cá nhân của gia đình. Tiên lựa chọn việc chia sẻ ra không phải để gây chú ý hay tạo scandal, đó là sự tôn trọng cơ bản vì anh Trường là người của công chúng nên Tiên đành làm như vậy. 

Tuy nhiên, với quan điểm chính của Tiên trong cuộc sống hàng ngày, Tiên luôn nhìn về việc gọi là tích cực nhất của cuộc sống, đặc biệt tại thời điểm bệnh dịch như lúc này. Đối với việc riêng của gia đình Tiên thật sự nó quá nhỏ nhoi, cho nên Tiên hy vọng rằng mọi người chúng ta hãy sống cuộc sống rất tích cực và quan tâm đến nhiều điều tích cực khác hơn, hãy cứ đeo đuổi những gì tươi đẹp nhất trong cuộc sống".

Đan Trường sẽ mất bao nhiêu triệu USD trị giá tài sản sau khi li hôn vợ đại gia? Ảnh 1
Thủy Tiên cho biết mối quan hệ cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân sinh năm 1986 còn cho biết dù không là vợ chồng, nhưng cả hai vẫn xem nhau như bạn bè. Ngoài ra, cuộc sống những ngày tháng sau này sẽ không có gì thay đổi.

"Tiên đã trải qua giai đoạn rất đẹp với anh Trường, Tiên và anh ấy đã có một đứa con là bé Thiên Từ, đó là động lực giúp Tiên có mục đích cũng như ước mơ cho con và cho Tiên. Một lần nữa, Tiên rất cám ơn tất cả lòng quý mến và quan tâm của khán giả và người hâm mộ. 

Tiên rất là ổn và vẫn trở lại công việc như ngày thường, không có gì thay đổi quá nhiều trong đời sống. Cho nên quý vị không cần phải quá quan tâm, hy vọng sự việc vừa qua không khiến quý vị buồn lo. Trong những ngày tới Tiên vẫn sẽ chia sẻ cuộc sống của mình và bé Thiên Từ ở Mỹ. Dù không là vợ chồng nhưng Tiên và anh Trường vẫn tiếp tục làm bạn bè", Thủy Tiên bày tỏ.

Hiện, chia sẻ của bà xã giọng ca Tình khúc vàng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

tm-img-alt
Doanh nhân Thủy Tiên và bé Thiên Từ "khoe dáng" trong shoot ảnh vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân sau 1 tuần thông báo li hôn với ca sĩ Đan Trường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.