Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 16:52 (GMT+7)

Chia tay trong ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ điều này với chồng cũ

Cuộc ly hôn ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang rất căng thẳng.

Mọi diễn biến trong cuộc ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đang là sự việc được đông đảo công chúng quan tâm. Người trong cuộc và khán giả đều tỏ ra mệt mỏi với ồn ào đấu tố ngày càng căng thẳng. Hơn hết, khán giả mong rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc và có cách giải quyết êm đẹp cho cả đôi bên.

Chia tay trong ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ điều này với chồng cũ Ảnh 1
Chia tay trong ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ điều này với chồng cũ Ảnh 2
Mặc dù chia tay trong ồn ào nhưng trên Facebook cá nhân Diệp Lâm Anh vẫn giữ bộ hình cưới với thiếu gia Đức Phạm.

Mặc dù chia tay trong ồn ào nhưng trên Facebook cá nhân Diệp Lâm Anh vẫn giữ bộ hình cưới với thiếu gia Đức Phạm. Mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại năm ấy vẫn được để công khai trên mạng xã hội.

Nhìn quá khứ đẹp như ngôn tình đó khiến không ít khán giả phải tiếc nuối. Cả một hành trình yêu đẹp cùng nhau trải qua bao thăng trầm, hai bên được nhận xét "môn đăng hộ đối" nhưng lại "đứt gánh giữa đường" với cái kết tình yêu đầy cay đắng. Không đơn giản "đường ai nấy đi", cuộc ly hôn này diễn ra căng thẳng, ồn ào đến "mức cạn tàu ráo máng".

Chia tay trong ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ điều này với chồng cũ Ảnh 3
Nhìn quá khứ đẹp như ngôn tình đó khiến không ít khán giả phải tiếc nuối.

Trước đó sau nhiều ngày đấu tố qua lại, tối 11/7, mẹ chồng Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Phụ Nữ Số, cho biết bà không bênh con trai nhưng nguồn cơn cho sự đổ vỡ xuất phát từ Diệp Lâm Anh chứ không phải thiếu gia Đức Phạm.

Bà tiết lộ Diệp Lâm Anh thường xuyên đi làm về trễ tận 3 - 4 giờ sáng, mà điều này lại không phù hợp với văn hoá của gia đình. Chia sẻ về lý do giữ im lặng, mẹ thiếu gia cho biết đó là chuyện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức nên bà muốn hai con tự giải quyết. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân đầy ẩn ý.

Chia tay trong ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ điều này với chồng cũ Ảnh 4
Khi ở chung một nhà, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng rất tốt đẹp.

Khi ở chung một nhà, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng rất tốt đẹp. Từng được mẹ chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng, thế nhưng trong lần trò chuyện với truyền thông, Diệp Lâm Anh thừa nhận tình cảm của cả hai đã không còn mặn mà như trước: "Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường. Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa".

Xem thêm clip:Ông xã Diệp Lâm Anh có gia thế siêu khủng: Tay chơi siêu xe đắt đỏ, đại gia kinh doanh bất động sản

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.