Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 20:32 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh thừa nhận cảm giác lạnh nhạt ở mẹ chồng giữa ồn ào ly hôn

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào cho biết giữa cô và mẹ chồng hiện tại đang là 'xa mặt cách lòng'.

Trong thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân hiện đang là thông tin nhận về sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Mới đây khi lùm xùm của cựu người mẫu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cư dân mạng lại tiếp tục "đào" lại phát ngôn của Diệp Lâm Anh về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Diệp Lâm Anh thừa nhận cảm giác lạnh nhạt ở mẹ chồng giữa ồn ào ly hôn Ảnh 1
Diệp Lâm Anh.

Cụ thể sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc, Diệp Lâm Anh khi tâm sự với giới truyền thông đã thẳng thắn chia sẻ giữa cô và mẹ chồng hiện tại đang là "xa mặt cách lòng": "Khi ở trong gia đình, mấy mẹ con thương nhau lắm, tôi cũng rất thương mẹ chồng. Tới ngày tôi đưa con ra ở riêng, nghe tài xế báo mẹ ốm phải đi viện, tôi vẫn vào thăm bình thường. Nhưng tôi là người nhạy cảm, tôi cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt từ mẹ nên từ đó cũng biết ý, không liên lạc nhiều nữa".

Vào đầu năm ngoái, Diệp Lâm Anh đã đưa ra quyết định dọn ra khỏi nhà chồng, đưa hai con là Boorin và B.Boy ở riêng. Cô thuê căn hộ và cố gắng kiếm thêm thu nhập bằng nhiều công việc khác nhau. Tại thời điểm khi đưa ra bằng chứng chồng ngoại tình, cựu người mẫu đã gửi lời xin lỗi với bố mẹ chồng và chồng: "Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này. Nhưng tôi tin người mẹ nào cũng sẽ hành xử giống như tôi khi phải làm mọi cách để con mình có thể lớn lên một cách tốt hơn".

Diệp Lâm Anh thừa nhận cảm giác lạnh nhạt ở mẹ chồng giữa ồn ào ly hôn Ảnh 2
Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ chồng đã từng ngoại tình vào năm 2019 và tặng người thứ ba món quà có giá trị tới hơn 100 triệu đồng.
Diệp Lâm Anh thừa nhận cảm giác lạnh nhạt ở mẹ chồng giữa ồn ào ly hôn Ảnh 3
Bên cạnh đó Diệp Lâm Anh từng nức nở khóc cho biết cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc bởi tác động từ phía chồng trong thời gian ly thân.

Xem thêm clip: Ông xã Diệp Lâm Anh có gia thế siêu khủng: Tay chơi siêu xe đắt đỏ, đại gia kinh doanh bất động sản

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.