Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/03/2023 18:00 (GMT+7)

Cho các con gặp mặt Phương Oanh, Shark Bình thẳng tay 'vặn ngược' ý kiến 'mẹ biết mẹ buồn'

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, Shark Bình không ngần ngại lên tiếng bảo vệ người yêu và các con.

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay, Shark Nguyễn Hòa Bình - Phương Oanh vẫn thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc vui vẻ khi ở cạnh nhau.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy ấm cúng trong cuộc gặp mặt giữa Phương Oanh và các con. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cho các con gặp mặt Phương Oanh, Shark Bình thẳng tay 'vặn ngược' ý kiến 'mẹ biết mẹ buồn' Ảnh 1
Shark Bình cho các con gặp mặt Phương Oanh.

Trong ảnh, Chủ tịch NextTech cùng người yêu và các con gây chú ý với gương mặt vui vẻ khi cùng nhau ngồi dùng cơm. Bầu không khí trên bàn ăn được nhiều dân mạng nhận xét là khá thoải mái và có phần ấm cúng, thậm chí, ái nữ nhà "Cá mập" còn điệu đà giơ tay làm dáng trước ống kính. Trước hình ảnh ấm áp này, nhiều netizen cũng tỏ ra khá bất ngờ vì sự thật khác hẳn so với dự đoán về mối quan hệ căng thẳng, bất hòa mà dân mạng đã nghĩ trước đó.

Ngay lập tức, bức ảnh trên nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Ngoài những bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước mối quan hệ của các con Shark Bình và Phương Oanh, một bộ phận netizen cũng không quên để lại lời "cà khịa" đến vị "Cá mập" này.

Đáng chú ý, một netizen đã để lại bình luận cho rằng việc các nhóc tỳ cùng bố và Phương Oanh đi ăn tối sẽ làm vợ cũ Shark Bình cảm thấy buồn. Trước luồng ý kiến trên, nam doanh nhân thẳng thắng "vặn ngược": "Ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn? Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ".

Cho các con gặp mặt Phương Oanh, Shark Bình thẳng tay 'vặn ngược' ý kiến 'mẹ biết mẹ buồn' Ảnh 2
Một netizen đã có ý kiến về cuộc gặp mặt của các con Shark Bình và Phương Oanh.

Sau khi lộ loạt ảnh sánh đôi cùng Phương Oanh, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình nhanh chóng lên tiếng xác nhận cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương mùi mẫn. Hậu công khi hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên khoe ảnh tình tứ khi đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm cũng như đăng tải những khoảnh khắc diện đồ đôi đầy ngọt ngào bên cạnh đối phương. Đây được xem là động thái ngầm phủ nhận của chính chủ hậu ồn ào rạn nứt tình cảm.

Cho các con gặp mặt Phương Oanh, Shark Bình thẳng tay 'vặn ngược' ý kiến 'mẹ biết mẹ buồn' Ảnh 3
Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và Phương Oanh.

Được biết, sau khi ly hôn cùng vợ cũ, các con của vị "Cá mập" hiện đang sống cùng mẹ - Đào Lan Hương. Không ít lần đăng tải ảnh hạnh phúc bên cạnh con, nữ doanh nhân vô cùng hạnh phúc cho biết đây chính là nguồn động lực to lớn giúp cô ngày càng viên mãn trên con đường sự nghiệp.

Cùng chuyên mục

Tin mới