Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 06:18 (GMT+7)

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ mập mờ của vợ cũ với quản lý quán bar

Ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ vẫn chưa hạ nhiệt khi mới đây, thiếu gia Đức Phạm bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa vợ cũ với quản lý quan bar.

Những ngày gần đây, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh với chồng cũ - thiếu gia Đức Phạmđã nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ mập mờ của vợ cũ với quản lý quán bar Ảnh 1
Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh với chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa đi đến hồi kết.

Chưa kịp hạ nhiệt, mới đây, chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ lên tiếng tiết lộ mối quan hệ của vợ cũ với quản lý quán bar. Chia sẻ với Phụ nữ số, thiếu gia Đức Phạm cho biết mọi chuyện bắt đầu từ việc vợ cũ và Đ. - quản lý quán bar S. có những hành động vượt trên cả mức công việc và một mối quan hệ bình thường. Chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết thời điểm đó là vào tháng 1/2021.

"Hình ảnh từ camera thu được, tôi tá hoả khi thấy họ thân mật hơn mức thông thường. Khi về đến nhà, vô tình tôi bắt gặp đúng lúc cả hai nhắn tin cho nhau. Nội dung tin nhắn là Đ. muốn đón cô ấy ở sân bay, cô ấy khẳng định với Đ. tôi không quan tâm cô ấy bằng một góc của Đ. Ngay đêm hôm đó, tôi đã nổi điên lên, gọi mẹ tôi và mẹ cô ấy đến, nói không tha thứ được những chuyện như thế này. Mẹ tôi khuyên bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó. Bà vẫn mong sẽ khuyên bảo để cô ấy sửa chữa lỗi lầm. Mẹ cô ấy cũng xin tôi bình tĩnh, có gì sẽ giải quyết sau", thiếu gia Đức Phạm chia sẻ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ mập mờ của vợ cũ với quản lý quán bar Ảnh 2
Chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định vợ cũ có mối quan hệ mập mờ với quản lý quán bar.

Đức Phạm cho biết sau sự việc, Đ. nhắn tin cho anh và xin lỗi, hứa không nhắn gì cho Diệp Lâm Anh ngoài công việc nữa. "Cậu ta cũng đến tận nhà xin lỗi, nhưng làm sao tôi tha thứ? Rồi cô ấy chủ động xuống lầu dưới ở, chủ động ly thân, nhắn tôi đừng làm lớn chuyện, chia tay trong văn minh và xin tôi để cô ấy tự xử lý mọi chuyện êm đẹp. Tôi đồng ý", Đức Phạm nói với Phụ nữ số.

Bên cạnh đó thiếu gia Đức Phạm cũng cho biết sự việc Diệp Lâm Anh xảy ra trước khi anh gặp Quỳnh Thư: "Chúng tôi ly thân 6 tháng, tôi mới gặp Quỳnh Thư". Ngoài ra, thiếu gia Đức Phạm cũng chia sẻ Diệp Lâm Anh đòi hỏi tiền bạc, nhà tiền tỷ sau khi ly hôn. Ban đầu gia đình chồng Diệp Lâm Anh chịu, song vì những đòi hỏi quá mức nên mọi chuyện đổ vỡ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ mập mờ của vợ cũ với quản lý quán bar Ảnh 3
Thiếu gia Đức Phạm cũng tố vợ có những đòi hỏi về tiền mặt, nhà,... sau khi ly hôn.

Hiện ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh cùng hàng loạt sao showbiz lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.