Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/04/2021 08:50 (GMT+7)

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, định chôn sống ngay tại bờ biển

Cảnh sát thành phố Coronado ở vùng nam California đã bắt giữ một người đàn ông vì hành động tàn nhẫn với vợ.

Theo bản tin của đài truyền hình địa phương CBS 8, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h tối ngày 24/2 tại bờ biển thành phố Coronado, trong khu vực số 900 đường Ocean Boulevard.

Báo cáo của sở cảnh sát Coronado cho hay, nghi can Jose Luis Mares III, 23 tuổi, sau cuộc cãi vã, đã nắm lấy tóc vợ kéo lê ra biển, định ném xuống nước. Nhưng sau đó, Mares đổi ý và liệng người phụ nữ xuống một hố trên bãi cát.

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, định chôn sống ngay tại bờ biển
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thám tử Ryan Brennan, thuộc Sở Cảnh sát Coronado, cho hay hố đó có thể do trẻ nhỏ đào lúc ban ngày. Trong lúc giằng co, Mares ném vợ xuống hố, đá vào người cô và lấy cát đổ lên trên. Sau đó, không hiểu vì lý do gì, Mares dừng lại và bỏ chạy.

Khoảng 10 phút sau khi người vợ gọi 911, một cư dân sống ở khu 1200 dường Alameda đã gọi cho cảnh sát, thông báo có người đàn ông thấy chảy máu ở trong sân sau của họ. Cảnh sát lập tức có mặt bắt giữ Mares và xác định máu trên người nghi can là của vợ hắn ta.

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, định chôn sống ngay tại bờ biển
Nghi can Jose Luis Mares III.

Được biết, Mares từng ở tù ba năm và mới được thả sớm hôm 21/9/2020. Mares bị kết tội cướp xe năm 2017 tại Los Angeles County. Nghi can cũng từng ra tòa trong vụ khác và bị kết tội trộm, với hình phạt thi hành cùng thời gian với tội cướp xe.

Mares bị giam trong nhà tù San Diego County về nhiều tội danh, gồm cả âm mưu giết người, tấn công gây thương tích trầm trọng, bạo hành gia đình và vi phạm các quy định trong thời gian còn quản chế. 

Cùng chuyên mục

Tin mới