Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/12/2023 08:27 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị khán giả đòi bỏ xem vì một lý do

Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng phải nhiều tranh cãi sau khi kết thúc phần 1.

Sau hành trình 15 tập phim ngắn ngủi, Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 1 đã chính thức khép lại với một cái kết đau buồn cho cặp đôi chính. Lâm (Quốc Anh) vì cứu người anh trai thoát khỏi cảnh phải bỏ mạng dưới tay chủ nợ, cứu bố bị đột quỵ mà một lần nữa lựa chọn chia tay Dương (Hoàng Hà) giữa thời điểm cô đang gặp khủng hoảng vì bị một người chị thân thiết lừa gạt.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị khán giả đòi bỏ xem vì một lý do Ảnh 1

Sau tất cả biến cố, Dương và Lâm không có một lời chia tay chính thức nào. Khi Nguyệt hỏi chuyện, Dương chỉ đáp lại với thái độ bình thản, rằng mọi thứ đã quá rõ nét rồi. Cô nàng còn bất đắc dĩ thừa nhận đã "khôn ra rồi".

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị khán giả đòi bỏ xem vì một lý do Ảnh 2

Còn Lâm, anh lặng lẽ rời khỏi Hà Nội đến một nơi khác sống theo yêu cầu của ông Quảng. Phim chuyển cảnh đến 8 năm sau, với sự xuất hiện với Mạnh Trường - người thay Quốc Anh đảm nhận vai Lâm và tua nhanh một số hình ảnh của phần 2. Như vậy, dàn diễn viên trẻ của phim đã chính thức chào tạm biệt khán giả để nhường sóng cho đàn anh đàn chị là bộ tứ Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị khán giả đòi bỏ xem vì một lý do Ảnh 3

Hiện tại, nhiều người xem tỏ ra khá tức giận với sự thay đổi này bởi sự ăn ý của hai diễn viên chính Hoàng Hà, Quốc Anh đang giúp Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây thiện cảm. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi dàn diễn viên trẻ bị thay thế. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng bản thân sẽ bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau sau khi Huyền Lizzie và Mạnh Trường thế sóng Hoàng Hà, Quốc Anh.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị khán giả đòi bỏ xem vì một lý do Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Phim đang hay thì thay hết các diễn viên trẻ thế là hết muốn xem tiếp.

- Hoàng Hà và Quốc Anh quá hợp với vai diễn này rồi, thay thế không biết có ra được tinh thần của vai diễn không.

- Hết phần 1 rồi vẫn đang phân vân không biết có nên xem tiếp không.

- Kịch bản hay, diễn viên trẻ mới mẻ nên chắc sẽ xem tiếp phần 2 xem Huyền Lizzie và Mạnh Trường có ổn áp như mong đợi không.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.