Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/01/2024 07:20 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn

Trong tập 25 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Tùng - Dương gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Ở tập 25 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, ông Quảng (NSND Trung Anh) bệnh tình tái phát sau khi chạy bộ, được Dương (Hoàng Hà) và tình tin đồn ứng cứu. Trong khi đó, Anh Thu (Cù Thị Trà) ăn mặc sexy vào tận nhà để quyến rũ Tùng (B Trần). Tại đây, Anh Thu tiết lộ 1 thông tin chấn động.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 2
Tuấn quyết tâm theo đuổi Dương.
Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 3
Ông Quảng gặp vấn đề về sức khỏe.

Dù bị Dương từ chối nhưng bác sĩ Tuấn vẫn tha thiết theo đuổi cô, anh nài nỉ Dương hãy cho phép mình được gọi điện cho cô. Dương đang lăn tăn chưa kịp trả lời thì bắt gặp ông Quảng đang đứng từ xa.

Ông Quảng có biểu hiện lạ sau khi tập thể dục xong, ông nhăn nhó, ôm ngực vì khó thở. Tương tác giữa bố con Dương nhận được sự chú ý lớn của Lâm, đặc biệt là cách xưng hô chú - cháu của cả hai.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 4
Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 5
Dương - Lâm thổ lộ tấm chân tình của mình với đối phương.

Trong một diễn biến khác, Lâm (Mạnh Trường) và Dương có buổi trò chuyện thân mật với nhau. Nơi cả hai đang đứng rất giống với địa điểm họ hẹn hò nhau cách đây 8 năm.

Dương cho biết, cô có chuyện quan trọng muốn nói với Lâm từ rất lâu nhưng mãi mới có cơ hội. Sự úp mở của tình cũ khiến Lâm rất hồi hộp, được biết, cả hai đang hoạt động trong cùng 1 lĩnh vực sau 8 năm xa cách.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 6
Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Không phải Tùng - Nguyệt, đây mới là cặp đôi đầu tiên tuyên bố ly hôn Ảnh 7
"Tiểu tam" tìm đến tận nơi mồi chài Tùng.

Tại nhà Tùng, “tiểu tam” Anh Thu nhân lúc Nguyệt (Quỳnh Kool) đi công tác đã mặc đồ thiếu vải đến mồi chài Tùng. Trước sự lẳng lơ của Anh Thu, Tùng kiên quyết đuổi cô ra khỏi nhà, nhưng không kịp.

“Anh biết em muốn gì mà, em ly hôn rồi”, “tiểu tam” nói với Tùng. Hóa ra sau nhiều năm xa cách, Anh Thu đã có chồng, nhưng hiện cô nàng đã đệ đơn ly hôn, trở về với cuộc sống độc thân. Từ ngày cô chuyển về chung cư nơi Tùng sinh sống, gia đình anh đi từ rắc rối này đến tai họa khác.

Tùng làm thế nào để vượt qua ải của “tiểu tam”? Dương định nói điều gì với Lâm? Tuấn sẽ giúp ông Quảng điều trị căn bệnh hiện tại? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?