Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/12/2023 08:48 (GMT+7)

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây tranh cãi.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả khi câu chuyện ngày càng phức tạp hơn 8 năm trước. Sang đến phần 2, Huyền Lizzie đảm nhận vai Dương với số phận bi thảm hơn hẳn trước đó. Diễn xuất của Huyền Lizzie được khán giả đánh giá cao, tuy nhiên nhân vật của cô ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau lại bất ngờ gây tranh cãi.

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận Ảnh 1
Huyền Lizzie ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Theo đó, sau khi phát hiện ra ông Quảng luôn đứng sau giúp đỡ mình mọi chuyện Dương đã rất sốc. Cô thậm chí còn đòi nghỉ việc, tuy nhiên chị Du không đồng ý và khuyên cô nên đến gặp bố nói rõ mọi chuyện. Vốn muốn đón bố về ở cùng thế nhưng việc ông Quảng nói cả 2 không nên dây dưa với nhau nữa khiến Dương hụt hẫng.

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận Ảnh 2
Ông Quảng luôn âm thầm giúp đỡ Dương.

Hết chuyện tình cảm rối ren, Dương lại phải đối mặt với vấn đề tài chính. Cô muốn mua lại căn nhà cũ sống cùng mẹ trước đây nhưng lại không đủ tiền. Cô đã đến tìm Nguyệt (Quỳnh Kool) để vay thêm 1 tỷ đồng nhưng con số này là quá lớn đối với một giáo viên. Chi tiết này khiến khán giả tranh cãi rất nhiều về nhân vật Dương.

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận Ảnh 3
Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận Ảnh 4
Dương mượn tiền Nguyệt.

Dương và Nguyệt làm bạn đã lâu, chắc chắn cô phải biết Nguyệt không dư tiền đến mức độ đó. Có ý kiến cho rằng chi tiết này đã phá hỏng hình tượng của nữ chính Dương trong lòng khán giả. Dương từ một cô gái độc lập tự chủ, có tự trọng giờ lại thành kẻ ỷ lại vào bạn bè.

Nhân vật của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả tức giận Ảnh 5
Hình tượng nhân vật Dương gây tranh cãi.

Nhiều khán giả đang vô cùng mong đợi biên kịch phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau giúp nhân vật Dương lấy lại hình tượng trong những tập sau. Bộ phim sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới