Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/12/2023 08:12 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 18: Dương (Huyền Lizzie) rơi vào bi kịch, Lâm quyết định bù đắp cho người yêu

Ở tập 18 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Lâm bàng hoàng khi biết được nỗi đau mà Dương phải gánh chịu suốt 8 năm qua.

Trong tập 18 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Như Ý (Thùy Anh) tố Dương (Huyền Lizzie) “đi cửa sau” trong đợi tuyển dụng mới của công ty. Trong khi đó, Lâm (Mạnh Trường) ngỡ ngàng khi biết tin bố mẹ Dương qua đời, hiện cô không còn người thân bên cạnh.

Về phía Nguyệt (Quỳnh Kool), cô quyết định mở cuộc họp phụ huynh, sau khi 2 học sinh của lớp mình chủ nhiệm, đánh nhau té khói trong tiết học.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 18: Dương (Huyền Lizzie) rơi vào bi kịch, Lâm quyết định bù đắp cho người yêu Ảnh 1
Lâm đứng hình khi biết hoàn cảnh hiện tại của Dương.

Mở đầu đoạn preview là cuộc hội thoại giữa Tùng (B Trần) và Lâm, tại đây, nhiều chuyện chưa kể về Dương đã được Tùng bật mí. Theo lời Tùng, cuộc sống hiện tại của Dương đang khó khăn chồng chất, bố mẹ cô đã qua đời, ông Quảng (NSND) thì lại bị bắt.

“Thấy áy náy thì bù đắp cho người ta là được… Có mấy chuyện, có nói ra cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mày loạn lên thôi. Bố mẹ cô ấy mất cả rồi, bị tai nạn”, Tùng nói. Biết được hoàn cảnh hiện tại của Dương, Lâm không khỏi bàng hoàng, anh sẽ làm thế nào để giúp đỡ bạn gái cũ?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 18: Dương (Huyền Lizzie) rơi vào bi kịch, Lâm quyết định bù đắp cho người yêu Ảnh 2
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 18: Dương (Huyền Lizzie) rơi vào bi kịch, Lâm quyết định bù đắp cho người yêu Ảnh 3
Như Ý tố Dương "đi cửa sau", được người khác chống lưng.

Trong một diễn biến khác, Như Ý - đồng nghiệp của Lâm tại công ty kiến trúc, lên tiếng dằn mặt Dương. “Người ta nói, thành công có từ 99% nỗ lực khổ luyện, 1% từ nỗ lực bẩm sinh. Chị tên là là Dương nhỉ, nếu như tự tin như vậy, thì đừng đi cửa sau”, Như Ý nói với Dương.

Được biết, Dương đã bảng kế hoạch, ứng tuyển vào công ty của Lâm. Điều này đã sớm được Lâm phát hiện, liệu Dương có thành công trúng tuyển, trở thành đồng nghiệp của Lâm và Như Ý?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 18: Dương (Huyền Lizzie) rơi vào bi kịch, Lâm quyết định bù đắp cho người yêu Ảnh 4
Nguyệt tức giận vì các học sinh trong lớp đánh nhau.

Về phần Nguyệt, ở tập trước, vụ cô đem tiền đưa Dương đã bị mẹ chồng phát hiện, mách với Tùng. Tuy nhiên, Tùng tôn trọng tình bạn giữa Dương và Nguyệt nên đã không truy cứu. Ở tập 17, Nguyệt quyết định triệu tập phụ huynh của 2 em học sinh ngỗ nghịch trong lớp mình. Cả hai đã đánh nhau ở tiết học của Nguyệt, trong lúc can ngăn, cô không may đập đầu mạnh xuống cạnh bàn.

Có vẻ như 2 em học sinh nói trên không dễ đối phó, Nguyệt làm mọi cách vẫn không liên lạc được với phụ huynh của các em. Chuyện gì sẽ xảy ra trong lớp học của Nguyệt? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.