Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/12/2023 08:19 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố 'cạch mặt' Dương, tình bạn 10 năm tan thành mây khói

Trong tập 22 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Nguyệt và Dương xảy ra tranh cãi, tuyên bố 'đường ai nấy đi'.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố ‘cạch mặt’ Dương, vậy là chấm dứt rồi đúng không?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang đi đến những diễn biến cuối. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh những rắc rối của gia đình Nguyệt (Quỳnh Kool) - Tùng (B Trần).

Đặc biệt, sự xuất hiện của Dương (Huyền Lizzie) là nguyên nhân khiến vợ chồng Nguyệt xảy ra tranh cãi. Trong tập 22, Nguyệt tức giận, tuyên bố “đường ai nấy đi” với cô bạn thân, sau 1 cuộc trò chuyện căng thẳng.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố 'cạch mặt' Dương, tình bạn 10 năm tan thành mây khói Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố 'cạch mặt' Dương, tình bạn 10 năm tan thành mây khói Ảnh 2
Lâm trăn trở với Nguyệt về hoàn cảnh của Dương.

Mở đầu đoạn preview tập 22 là cuộc gặp gỡ giữa Lâm (Mạnh Trường) và Nguyệt. Tại đây, Lâm thể hiện sự quan ngại về tình trạng hiện tại của Dương. Lâm cho biết, Dương là người có tài năng, nhưng hoàn cảnh đưa đẩy cô gặp nhiều chuyện không hay. Lâm đề nghị Nguyệt và mọi người xung quanh cần thi nhau khích lệ Dương, tránh để cô chìm đắm trong nỗi đau mà đánh mất tất cả.

“Dương là người có tài năng, nhưng hiện tại, cô ấy không mong muốn điều gì, cũng chẳng hi vọng vào bất cứ thứ gì cả. Anh nghĩ là, Dương cần phải có sự khích lệ nào đó. Nếu chúng ta cứ nương theo Dương, chiều chuộng cho cuộc sống đau khổ, suy sụp của cô ấy, anh sợ Dương sẽ trượt dài mất”, Lâm trăn trở. Lâm và Nguyệt sẽ làm thế nào để vực dậy tinh thần của Dương?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố 'cạch mặt' Dương, tình bạn 10 năm tan thành mây khói Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 22: Nguyệt tuyên bố 'cạch mặt' Dương, tình bạn 10 năm tan thành mây khói Ảnh 4
Dương và Nguyệt cãi nhau.

Trong một diễn biến khác, Dương và Nguyệt xảy ra tranh cãi. Được biết, Dương đã nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện của Nguyệt và người thân. Đến giờ phút này, Dương mới nhận ra, sự xuất hiện của mình khiến Nguyệt khó xử. Nguyệt phân trần rằng bản thân mình có nỗi khổ riêng, khi đứng giữa bạn thân và gia đình. Trước đó, vụ Dương nhiều lần mượn tiền Nguyệt khiến Tùng vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên, câu trả lời sau đó của Dương đã khiến Nguyệt tổn thương. “Chả phải lỗi của ai cả, tớ đã nói rồi, cậu cũng không cần thiết phải rối rắm như thế, không có ý nghĩa gì đâu”, Dương nói. “Không có ý nghĩa? Được, vậy từ bây giờ, thân ai người nấy lo, đời ai người nấy sống”, Nguyệt tuyên bố từ mặt bạn thân. Như vậy, Nguyệt và Dương sẽ thực sự “cạch mặt”, hay cả hai sẽ xuống nước cho nhau lời giải thích về sau?

Những diễn biến tiếp theo của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.