Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/02/2024 11:30 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 40: Lâm nhận tin vui, Nguyệt bị tình địch dằn mặt

Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, nhiều ông lớn chọn Lâm làm con rể, Dương nghe được liền có phản ứng bất ngờ.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ kết thúc ở tập 48, hiện phim đã lên sóng được 39 tập, với nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Ở đoạn giới thiệu tập 40 sắp tới, “tiểu tam” Anh Thu (Cù Thị Trà) tìm đến dằn mặt chính thất Nguyệt (Quỳnh Kool). Trong khi đó, Dương (Huyền Lizzie) lên cơn ghen tuông khi thấy Lâm (Mạnh Trường) thường xuyên trò chuyện cùng Như Ý (Thuỳ Anh).

Ông Sơn - bố của Như Ý bất ngờ ngỏ lời đầu tư vào dự án Đầm Xanh của công ty Giang Khánh. Điều này khiến sếp Giang rất hào hứng, tuy nhiên, ông Sơn cũng đưa ra 1 điều kiện kèm theo. Ông muốn thay thế người đảm nhiệm dự án Đầm Xanh, vốn do lão Đại nắm. Giang nghe xong mặt liền biến sắc, ông cho rằng, đây là một yêu cầu khó nhằn. Liệu, sếp Giang có thuận theo ý của bố Như Ý?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 40: Lâm nhận tin vui, Nguyệt bị tình địch dằn mặt Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 40: Lâm nhận tin vui, Nguyệt bị tình địch dằn mặt Ảnh 2
Dương ghen khi Lâm thân thiết với Như Ý. Lâm được nhiều ông lớn chọn làm con rể.

Về phía Như Ý, cô gọi điện cho Lâm, bảo có chuyện gấp cần trao đổi nên hẹn gặp anh ở công ty. Thấy Lâm nhiều lần trò chuyện với Như Ý, Dương tỏ vẻ không hài lòng. Thấy Dương có thái độ lạ, Lâm đoán cô nàng đang ghen với Như Ý, tuy nhiên, Dương đã lập tức phủ nhận.

Một ngày nọ, sếp Giang để nói chuyện với ông Quảng (NSND Trung Anh). Trong đó, Giang có nhắc đến Lâm, anh tiết lộ, không chỉ có ông Quảng, còn nhiều ông bố khác đã nhận ra sự ưu tú của Lâm. Đặc biệt hơn, Giang nói, có nhiều người còn chọn Lâm làm con rể của mình.

Nói đến đây, ông Quảng bật cười, Dương đứng gần đó đã nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện. Biết Lâm được nhiều người để ý, Dương không giấu được sự lo lắng. Có vẻ như, Dương đã xiêu lòng vì Lâm, sợ đánh mất anh vào tay Như Ý.

Trong một bối cảnh khác, Anh Thu tìm đến dằn mặt Nguyệt, cô trách Nguyệt đã chặn số điện thoại của mình. Thấy Nguyệt vui vẻ với Tùng, Anh Thu đoán, cả hai sắp tái hợp. Tuy nhiên, nàng “trà xanh” này làm sao chịu để yên cho Tùng - Nguyệt, lần này cô mang đến cho Nguyệt 1 tin rất sốc.

Theo Anh Thu, Nguyệt cần biết điều này trước khi quyết định tái hợp Tùng. Tin mà Anh Thu sắp nói với Nguyệt là gì? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 40: Lâm nhận tin vui, Nguyệt bị tình địch dằn mặt Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 40: Lâm nhận tin vui, Nguyệt bị tình địch dằn mặt Ảnh 4
Anh Thu tìm đến tận nơi "dằn mặt" Nguyệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới