Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/07/2024 11:48 (GMT+7)

Chuyện gì đang xảy ra với Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ'?

Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ' Anh Dũng tiếp tục bị nghi rạn nứt, lý do được cộng đồng mạng soi ra vẫn quen thuộc như mọi lần.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng từng có động thái ngầm phủ nhận chuyện trục trặc tình cảm

Mối tình ngọt ngào của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục trở thành đề tài được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai không còn đồng hành cùng nhau như trước. Điều này khiến Trương Ngọc Ánh bị nghi rạn nứt tình cảm với bạn trai Anh Dũng.

Thậm chí, cựu người mẫu Đào Lan Phương ngồi không cũng "dính đạn", bị réo tên vào tin đồn không hay có liên quan đến mối tình của Trương Ngọc Ánh. Trước sự việc này, người trong cuộc đã đồng loạt đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Anh Dũng - "tình trẻ" của Trương Ngọc Ánh cũng có động thái phủ nhận chuyện trục trặc tình cảm với bạn gái.

Chuyện gì đang xảy ra với Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ'? Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh từng bức xúc, đăng đàn giải thích chuyện bản thân bị vướng vào những tin đồn về chuyện tình cảm.

"Chúng ta chỉ có 2 tai để nghe từ 2 phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua", Anh Dũng để lại bình luận dưới bài viết của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tiếp tục bị nghi "rạn nứt"

Ngưỡng tưởng động thái ngọt ngào này đã hoàn toàn phá tan tin đồn rạn nứt của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhưng không. Câu chuyện này tiếp tục bị nhắc lại trong những ngày gần đây.

Tương tự như mọi lần, từng động thái của Trương Ngọc Ánh lẫn Anh Dũng tiếp tục bị cộng đồng mạng quan sát kỹ lưỡng. Tính từ thời điểm ngày 16/4 khi có động thái ngầm phủ nhận tin đồn về tình cảm, cả hai vẫn trong trạng thái "mỗi người một việc". Về phía Trương Ngọc Ánh, cô vẫn chăm chỉ tham gia những sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đều đi một mình và không có bạn trai đồng hành cạnh bên như trước.

Không những vậy, Trương Ngọc Ánh còn nhiều lần đăng tải trạng thái tâm trạng, chia sẻ quan điểm sống hay hình ảnh hạnh phúc bên một người quan trọng. Nhân vật này chính là con gái của nữ nghệ sĩ. Anh Dũng cũng dường như chẳng được Trương Ngọc Ánh nhắc đến nhiều.

Chuyện gì đang xảy ra với Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ'? Ảnh 2
Gần đây, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn tiếp tục không xuất hiện chung.

Về phần Anh Dũng, nam diễn viên lại hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội hay tham gia sự kiện giải trí. Lần gần nhất, anh tham gia trình diễn tại một show thời trang và vẫn "đơn phương lẻ bóng". Tháng 5/2024, Anh Dũng còn đăng tải dòng trạng thái gây chú ý về chuyện "ân tình bạc bẽo".

"Đắng cay cuộc đời nuôi ta lớn. Ân tình bạc bẽo dạy ta khôn", Anh Dũng viết.

Chuyện gì đang xảy ra với Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ'? Ảnh 3
Anh Dũng cũng có dòng trạng thái gây chú ý khi nhắc đến chuyện "ân tình bạc bẽo".

Loạt động thái khó hiểu này đã khiến người hâm mộ tiếp tục đặt nghi vấn về mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Tuy nhiên, sự thật phía sau ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Trên nền tảng mạng xã hội Instagram, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn giữ trạng thái theo dõi đối phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới