Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/09/2023 07:14 (GMT+7)

Chuyển trả 5 tỷ đồng nhầm lẫn, Quang Lê để lộ số dư tài khoản gây choáng

Số dư tài khoản ngân hàng của ca sĩ Quang Lê khiến nhiều khán giả... choáng!

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê bất ngờ chia sẻ câu chuyện nhận được số tiền hơn 5 tỷ đồng từ một tài khoản không rõ danh tính.

Chuyển trả 5 tỷ đồng nhầm lẫn, Quang Lê để lộ số dư tài khoản gây choáng Ảnh 1
Quang Lê bất ngờ được một tài khoản chuyển số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Quang Lê cho biết, anh đã trình báo sự việc với ngân hàng, sau đó chuyển trả lại số tiền kể trên. Hành động của nam ca sĩ đã nhận về những lời khen từ cư dân mạng.

Thế nhưng bên cạnh hành động đẹp, netizen còn "soi" ra được chi tiết đặc biệt từ hình ảnh được Quang Lê chia sẻ. Theo đó, số dư hơn 30 tỷ đồng trong tài khoản của giọng ca Cô hàng xóm đã khiến dân tình xôn xao, cho rằng anh chàng đúng là một trong những đại gia của Vbiz.

Chuyển trả 5 tỷ đồng nhầm lẫn, Quang Lê để lộ số dư tài khoản gây choáng Ảnh 2
Nam ca sĩ vô tình để lộ số dư tài khoản ngân hàng.

Quang Lê là gương mặt quen thuộc của thị trường ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Bởi thế nên việc nam ca sĩ sở hữu số dư khủng trong tài khoản ngân hàng, thậm chí là có thể hơn cũng không phải là điều khó hiểu.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Quang Lê khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh ngoại hình 6 múi. Song sau đó anh lên tiếng đính chính đó chỉ là ảnh ghép của một người bạn gửi tặng. Thời điểm đó, Quang Lê tiết lộ anh được 5 nữ đại gia hứa rằng nếu anh giảm được 15kg sẽ cho 1 tỉ đồng.

Chuyển trả 5 tỷ đồng nhầm lẫn, Quang Lê để lộ số dư tài khoản gây choáng Ảnh 3
Quang Lê từng gây sốt với ngoại hình thay đổi chóng mặt.

Quang Lê chia sẻ anh muốn giảm cân là vì lý do sức khỏe, không phải vì số tiền được khán giả treo thưởng. Hiện tại nam ca sĩ đề ra chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, thường xuyên thăm khám. Quang Lê cho hay khi nào giảm được thành công 15kg, anh sẽ tổ chức liveshow hoành tráng để ăn mừng.

Xem thêm clip: Quang Lê tiết lộ về chương trình đặc biệt dành tặng khán giả ngày trở lại

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.