Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/02/2022 07:20 (GMT+7)

Clip cặp đôi 'ân ái' trên đường bị phát tán, cảnh sát choáng váng khi 'nam chính' là cụ ông 120 tuổi

Sau khi bị bắt vì quan hệ tình dục ở nơi công cộng, người đàn ông khai rằng ông đã 120 tuổi.

Sau khi bị bắt vì quan hệ tình dục ở nơi công cộng, người đàn ông khai rằng ông đã 120 tuổi.

Mới đây, mạng xã hội Indonesia đang “dậy sóng” trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng “nóng bỏng mắt” của một cặp đôi thản nhiên làm chuyện riêng tư trên đường phố. Theo đó, sự việc xảy ra bên ngoài một tiệm vàng ở trung tâm thành phố Magelang và bị người dân địa phương quay lại.

tm-img-alt
Cặp đôi thản nhiên quan hệ tình dục trên đường phố.

Chỉ một ngày sau khi đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ một cụ ông liên quan tới vụ việc. Người đàn ông này được biết đến với cái tên viết tắt là J, đáng nói hơn là cụ ông khai rằng ông đã 120 tuổi.

tm-img-alt
Người đàn ông khai rằng năm nay ông đã 120 tuổi.

Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn, cảnh sát trưởng thành phố Magelang, cho biết: “Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa biết người bạn đời của ông ta là ai. Theo lời kể thì ông ta đã 120 tuổi.

Trong quá trình thẩm vấn, ông có vẻ bị choáng nên nhân viên điều tra phải từ tốn hỏi han, gợi chuyện nhưng ông ta gần như im lặng không nói gì. Chúng tôi đã đưa ông ta về nhà, chúng tôi đã biết ông ta sống ở đâu”.

tm-img-alt
Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn.

Cũng theo lời của Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục tiến hành. Trong khi đó, nguồn tin từ các quan chức khác nói rằng, người đàn ông kia đã quan hệ với một người xa lạ chứ không phải vợ của ông. Người phụ nữ đó là nữ lao công làm việc quét dọn và thu gom rác bên ngoài tiệm vàng trong khu vực.

Sự việc khiến dư luận Indonesia vô cùng kinh ngạc, trong khi đó số khác lại chỉ trích ông ta vì hành vi không đứng đắn này. Một số người để lại bình luận:

"Không ngờ ông ta vẫn có thể làm chuyện đó ở cái tuổi này",

"Tôi không tin ông ta đã 120 tuổi, chắc ông ta lú lẫn rồi nên mới khai vậy",

"Đã già thế rồi mà vẫn làm ra cái trò không đứng đắn này trên đường. Giờ thì con cháu ông đẹp mặt luôn, sao dám ra đường nữa".

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…