Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 14:05 (GMT+7)

'Cầu thủ áo 19' bất ngờ thể hiện màn lạng lách xe trên đường và cái kết khiến dân mạng hả hê

"Cầu thủ áo 19" này là một nam thanh niên mặc áo thể thao in số 19, trong lúc đang điều khiển xe trên đường, anh chàng bất ngờ lạng lách xe máy khiến bản thân ngã nhào đầy đau đớn.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một "cầu thủ mặc áo số 19" vừa có "pha đi bóng" khá cồng kềnh trên đường Nguyễn Biểu (quận 5, TP.HCM) khiến cư dân mạng chú ý.

Theo đó, "cầu thủ áo 19" này là một nam thanh niên mặc áo thể thao in số 19, còn "pha đi bóng" kia chính là màn lạng lách xe máy của thanh niên này trên đường phố đông đúc người qua lại. Toàn bộ sự việc đã đưa camera hành trình của một xe con đi phía sau ghi lại.

Đoạn clip cho thấy, nam thanh niên đang điều khiển xe máy trên đường thì bất ngờ lạng lách qua 2 xe máy đi phía trước. Khoảng cách khá hẹp đã khiến nam thanh niên ngã nhào xuống đường chỉ sau vài giây.

Không những vậy, hành động thiếu ý thức khi tham gia giao thông của nam thanh niên còn khiến 2 người đi xe máy bị ngã theo.

Rất may sau vụ việc, nam thanh niên vẫn tỉnh táo đứng dậy, 2 nạn nhân bị vạ lây cũng không gặp thương tích gì.

Clip: 'Cầu thủ áo 19' bất ngờ thể hiện màn lạng lách xe trên đường và cái kết khiến dân mạng hả hê Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra vô cùng hả hê trước cái kết mà nam thanh niên thích thể hiện vừa nhận phải. Sự việc cũng là lời nhắc nhở cho tất cả mọi người, khi tham gia giao thông cần chú ý và nghiêm túc, tuân thủ luật an toàn giao thông để bảo vệ tính mạng của bản thân và những người khác.

Hơn nữa, nếu không muốn bản thân làm trò cười trên mạng xã hội, đừng bao giờ thực hiện các hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ khi điều khiển xe trên đường, giống như nam thanh niên nói trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.