Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 11:55 (GMT+7)

Clip: Xảy ra va chạm giao thông, 3 người đàn ông lao vào quyết sống mái với nhau

Sự việc đã khiến tuyến đường bị ách tắc, nhiều xe tải và ô tô phải xếp hàng dừng chờ phía sau.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 3 người đàn ông lao vào đánh nhau túi bụi sau va chạm giao thông nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông mặc áo đen đang lao vào tấn công 2 người đàn ông khác ở giữa đường.

Tuy nhiên, ngay sau đó, 2 người đàn ông đã ôm được đối phương rồi đấm tới tấp.

Sự việc nhanh chóng khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung chứng kiến, tuy nhiên, không một ai đứng ra ngăn cản hành động của 3 người đàn ông này.

Đáng chú ý, sự việc đã khiến tuyến đường bị ách tắc, nhiều xe tải và ô tô phải xếp hàng dừng chờ phía sau. Tuy nhiên, mặc kệ "thế sự", 3 người đàn ông vẫn quyết ăn thua tới cùng.

Hiện vẫn chưa rõ đoạn clip này diễn ra ở đâu và nguyên nhân cụ thể là gì, tuy nhiên, nhiều người vô cùng ngán ngẩm trước cách hành xử "nóng giận mất khôn" của 3 người đàn ông này.

"Nói thật, tham gia giao thông, xảy ra va chạm là chuyện bình thường, nhưng nếu không có gì nghiêm trọng thì mỗi người nhịn nhau 1 tí là ổn cả thôi"

"Đánh nhau kiểu một sống một chết ấy nhỉ, cư xử thế này thì chẳng ai nể nang cả đâu, có khi chỉ làm trò cười cho mọi người xung quanh thôi"

"Làm ảnh hưởng biết bao nhiêu người, chưa kể còn làm xấu đi hình ảnh bản thân nữa chứ", dân mạng để lại những bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới