Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 07:59 (GMT+7)

Clip: Chồng bắt quả tang vợ 'tòm tem' chưa kịp mặc áo ngực, người thứ 3 chui ra từ gầm giường gây bất ngờ

Bị chồng bắt tại trận, chị vợ lúc này chưa kịp mặc áo ngực nhưng vẫn lớn tiếng cho rằng mình bị oan.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "bắt gian" của người chồng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Được biết, chị vợ này nói với chồng đi ăn giỗ nhưng lại bị chồng bắt gặp đang trong phòng cùng người đàn ông khác. 

Anh chồng xông vào căn phòng soi gầm giường.

Theo đoạn clip, người chồng cùng bạn bất ngờ ập vào căn phòng và bắt gặp vợ cùng nhân tình nằm tít dưới gầm giường. Anh này lớn tiếng bắt chị vợ phải chui ra. 

Khi cửa phòng bật mở, chị vợ mới đang mặc áo ngực vào người. Dù bị bắt tại trận, chị này vẫn hắng giọng và cho rằng mình bị oan, còn lên tiếng chất vấn chồng:

- Anh làm gì đó?

- Mày vào phòng làm gì

- Ra chơi chứ có gì mà anh làm như thế.

- Ra chơi sao không ở phòng khách mà ngồi, vào phòng ngủ làm gì?

Bực mình, anh chồng tát chị vợ một cái rồi cúi xuồng soi trong gầm giường và phát hiện người thứ 3. 

Càng bất ngờ hơn, người đàn ông chui từ gầm giường ra là bạn thân của anh chồng. Thấy bồ bị phát hiện, chị vợ càng lớn tiếng chống chế với lý do rất vô lý: "Tôi làm gì mà anh đập tôi, đừng có to tiếng. Tôi không có gì cả. Áo quần tôi phải thay, đi ăn giỗ tôi phải thay quần áo. Tôi làm gì mà anh đập tôi".

Người thứ 3 chui từ trong gầm giường ra

Tuy nhiên, người chồng vẫn chất vấn anh bạn thân: "Làm gì mà chui dưới giường ra, mi trốn à?". Còn người này đáp lại: "Anh im lặng, có gì từ từ nói".

Trong cơn tức giận, anh chồng lao vào đánh kẻ thứ 3 mặc kệ lời giải thích. Hai bên lao vào ẩu đả trong khi cô vợ vẫn chửi bới và cho rằng mình trong sạch. 

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao cộng đồng mạng, số đông đều lên tiếng chỉ trích chị vợ đã làm chuyện sai trái còn cố lý lẽ.

Cùng chuyên mục

Tin mới