Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/03/2022 10:20 (GMT+7)

Clip: Nhóm người đi ô tô bắn điện trộm chó nhà dân ở ven Sài Gòn, toàn bộ diễn biến chỉ trong 20 giây

Đối tượng ngồi ghế sau nhoài người ra khỏi cửa sổ ô tô bắn chích điện con chó, rồi một người khác nhanh chóng ôm "chiến lợi phẩm" lên xe.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đi ô tô trộm cắp chó của nhà dân gây bức xúc.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, lúc hơn 3h ngày 17/3, một nhóm người chạy ô tô trên tỉnh lộ 7 (thuộc xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) thì phát hiện một con chó đang đứng trước nhà dân.

Nhóm người đã đi qua bất ngờ quay lại, giảm tốc độ và áp sát con chó. Lúc này, một đối tượng ngồi ghế sau ngoài người qua cửa sổ, giương súng bắn chích điện tấn công con chó khiến con vật nằm bất động.

Ngay sau đó, nam thanh niên ngồi cạnh ghế lái bước xuống ôm con chó lên xe rồi nhanh chóng rời đi.

Vụ việc diễn ra chỉ trong khoảng 20 giây.

Clip: Nhóm người đi ô tô bắn điện trộm chó nhà dân ở ven Sài Gòn, toàn bộ diễn biến chỉ trong 20 giây Ảnh 1

Ông N.N.T. (38 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết trên PLO, con chó này của gia đình ông là loại chó cỏ, nuôi đã được 1 năm, nặng chừng 10kg. "Trước đó khoảng bốn tháng, trộm chó cũng tới nhà bắt đi hai con chó nhưng họ đi xe máy. Đây là lần đầu chứng kiến kẻ trộm chó đi ô tô", ông T. nói.

Sau sự việc, ông T. không trình báo công an mà chỉ thông báo cho một người có chức trách.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.