Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/11/2021 14:50 (GMT+7)

Clip: Thấy gã đàn ông cầm mã tấu truy sát chị bán rau, hành động của người phụ nữ được dân tình khen ngợi

Khi thấy người phụ nữ bán rau bị người đàn ông cầm mã tấu truy sát, một người phụ nữ đã chạy tới can ngăn, giữ chân đối tượng cho nạn nhân tháo chạy.

Khi thấy người phụ nữ bán rau bị người đàn ông cầm mã tấu truy sát, một người phụ nữ đã chạy tới can ngăn, giữ chân đối tượng cho nạn nhân tháo chạy.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh tại hiện trường ghi lại. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ hoảng hốt chạy từ ngoài vào trong, đóng chặt cửa phòng lại. Theo sau chị là một gã đàn ông, hắn ta đang hùng hổ lao tới, tay lăm lăm chiếc mã tấu.

Khi thấy người phụ nữ đóng cửa lại, hắn ta điên cuồng cầm hung khí chém liên tục vào cánh cửa. Sau 4 phát chém, cánh cửa bị vỡ ra và gã đàn ông cầm mã tấu chém loạn xạ vào bên trong, khiến chị rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Clip: Thấy gã đàn ông cầm mã tấu truy sát chị bán rau, hành động của người phụ nữ được dân tình khen ngợi Ảnh 1

Lúc này, người phụ nữ bất chấp nguy hiểm xông ra ngoài. Thấy vậy, gã đàn ông liền cầm mã tấu chém thẳng vào đầu đối phương. Một người phụ nữ khác đã chạy tới can ngăn, giữ gã đàn ông lại cho nạn nhân chạy trốn.

Clip: Thấy gã đàn ông cầm mã tấu truy sát chị bán rau, hành động của người phụ nữ được dân tình khen ngợi Ảnh 2
Người phụ nữ chạy tới can ngăn cho nạn nhân tháo chạy.

Theo thông tin từ báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h chiều 8/11 tại chợ Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, quận 12. Nạn nhân là chị T.T.T.D (30 tuổi), bán rau trước chợ Hiệp Thành, gã đàn ông chém chị tên T., có quan hệ họ hàng với chị và cả hai đã mâu thuẫn với nhau khi buôn bán tại chợ.

Vào hôm xảy ra vụ việc, chị D. đang bán rau trước chợ thì bị T. tiến tới to tiếng, cầm mã tấu hăm dọa rồi rượt đuổi. May thay, nạn nhân chỉ bị thương nhẹ ở tay và vùng đầu.

Sự việc sau khi được đăng tải khiến nhiều không khỏi hãi hùng. Đa số mọi người đều bị dọa một phen khi thấy gã đàn ông cầm dao truy sát người phụ nữ bán rau, bên cạnh đó một số khác cũng hết lời khen ngợi sự dũng cảm của người phụ nữ chạy vào can ngăn đối tượng cho nạn nhân tháo chạy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.