Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/01/2022 14:00 (GMT+7)

Clip: Vừa giật túi xách của cô gái, 2 thanh niên tăng ga tẩu thoát thì bất ngờ tự ngã lăn xuống đường

Khi cô gái chưa kịp phản ứng thì các đối tượng điều khiển xe máy đã tự ngã nhào xuống đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h55 ngày 12/1, trên đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, thời điểm trên, một cô gái đang đứng trước cửa hàng sửa chữa xe máy. Lúc này, 2 thanh niên chở nhau trên xe máy tiến tới, áp sát rồi nhanh tay giật lấy túi xách của cô gái đang đeo trên vai.

Tiếp đó, các đối tượng tăng ga tẩu thoát nhưng lại tự ngã nhào xuống đường. Phát hiện sự việc, cô gái cùng người đàn ông đứng gần đó vội chạy ra giữ lại, đánh túi bụi 2 tên cướp. Nghe tiếng đồng, những người dân xung quanh cũng hỗ trợ khống chế các đối tượng và giao cho lực lượng chức năng phường xử lý.

Theo đó, các đối tượng được xác định là Võ Nguyễn Minh Chiến (24 tuổi, quê Bến Tre) và Đỗ Đình Văn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Clip: Vừa giật túi xách của cô gái, 2 thanh niên tăng ga tẩu thoát thì bất ngờ tự ngã lăn xuống đường Ảnh 1

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi xấu xí của các thanh niên trên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng lên tiếng cảnh báo mọi người nên cẩn thận bảo quản tài sản, nhất là vào thời điểm Tết Nguyên đán đang tới gần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.