Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/04/2022 11:30 (GMT+7)

Clip: Xảy ra va chạm giao thông, nam tài xế đấm túi bụi khiến đối phương không kịp trở tay

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn ẩu đả giữa 2 tài xế ô tô khiến dân tình ngán ngẩm.

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi xảy ra va chạm trên đường, 2 tài xế cho xe dừng lại để giải quyết mâu thuẫn. Tài xế áo xanh xuống gặp tài xế áo đen để nói chuyện.

Sau một hồi cự cãi, tài xế áo xanh liền ra đòn, đánh tới tấp tài xế áo đen. Những cú đánh quá nhanh, quá mạnh khiến tài xế áo đen không kịp phản kháng, chỉ biết ôm đầu chịu trận rồi lảo đảo ngã xuống đường.

Thấy vậy, tài xế áo xanh hậm hực rời khỏi hiện trường.

Clip: Xảy ra va chạm giao thông, nam tài xế đấm túi bụi khiến đối phương không kịp trở tay Ảnh 1

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân sự việc là gì, ai đúng ai sai, tuy nhiên, hành động xô xát của 2 tài xế sau va chạm vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng.

"Điều khiển xe trên đường xảy ra va chạm là chuyện bình thường, nhường nhịn nhau chút là xong mà cứ phải đánh đấm mới được à"

"Không cần biết ai đúng ai sai nhưng giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực là sai rồi"

"Lỡ tay đánh trọng thương hay đánh chết người thì lại phải đối mặt với Pháp luật rồi. Bởi vậy, tham gia giao thông thì nên bình tĩnh, xảy ra va chạm tìm cách giải quyết êm đẹp chứ không nên hành động như trên".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.