Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/04/2021 15:06 (GMT+7)

Cô dâu 19 tuổi kết hôn với cụ ông 89 tuổi bị mất trí nhớ, lời thú nhận khiến nhiều người phẫn nộ

Cô dâu tuổi teen đã khiến cư dân mạng xôn xao về động cơ của cô khi kết hôn với một người đàn ông đáng tuổi ông mình và bị mất trí nhớ.

Olivia Stone là một cô gái 19 tuổi, làm việc bán thời gian với vai trò y tá tại một viện dưỡng lão ở Arkansas, Mỹ. Tại đây, cô đã chăm sóc cho một bệnh nhân 89 tuổi mắc chứng mất trí nhớ. Người đàn ông này đã nhập viện sau một tai nạn xe hơi, vụ tai nạn cũng cướp đi mạng sống của vợ và con trai ông.

Sau một thời gian bên nhau, cô nàng y tá đã tổ chức đám cưới cùng với bệnh nhân của mình vào tháng 9/2020 bất chấp khoảng cách tuổi tác. Trên mạng xã hội, Olivia cũng chia sẻ những hình ảnh chụp đám cưới của cô với người chồng hơn 70 tuổi. Không chỉ vậy, cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường giữa cô và chồng.

Cô dâu 19 tuổi kết hôn với cụ ông 89 tuổi bị mất trí nhớ, lời thú nhận khiến nhiều người phẫn nộ
Olivia Stone bên cạnh người chồng hơn cô 70 tuổi. 

Trong mỗi bức ảnh, cả hai đều tươi cười rạng rỡ, trông vô cùng hạnh phúc và dường như chẳng thèm để tâm tới những lời dị nghị xung quanh. “Anh ấy thường không biết hôm nay là thứ mấy, là ngày gì và hay gọi tên tôi là Ola (tên người vợ đầu tiên). Không có gì để nghi ngờ về mặt nhận thức của anh ấy”, Olivia chia sẻ.

Những tưởng đây là một câu chuyện cổ tích đời thường, Olivia bất chấp tất cả để ở bên người đáng tuổi ông nội mình là vì tình yêu, nhưng không ngờ đằng sau đó là một động cơ đen tối. Ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và bạn bè trước khi đám cưới diễn ra đã tố cáo tất cả.

Cô dâu 19 tuổi kết hôn với cụ ông 89 tuổi bị mất trí nhớ, lời thú nhận khiến nhiều người phẫn nộ
Cặp đôi luôn vui cười, trông rất hạnh phúc. 

“Sẽ có ngày tôi trở thành góa phụ trước tuổi 30. Nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ trở thành người thừa kế tài sản duy nhất của anh ấy”, Olivia viết.

Vụ việc nhanh chóng được lan rộng trên mạng xã hội. Olivia sau đó tuy có đính chính rằng đám cưới của cô và chồng được xây dựng trên tình yêu nhưng dường như chẳng có ai tin cô. Sau khi bị cư dân mạng liên tục “ném đá”, hiện cô nàng đã khóa các tài khoản mạng xã hội của mình. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.