Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 15:05 (GMT+7)

Cô gái bị vướng áo lót phía sau quần mà không hề hay biết, thản nhiên đi giữa bao lời xì xào

Cảm thấy có điều gì đó lạ lạ phía sau quần nên cô gái vội dừng lại để quan sát, đáng tiếc lại không phát hiện ra điều gì.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, đôi khi người ta không tránh khỏi những giây phút lơ đễnh, chưa chỉn chu về trang phục khi ra ngoài do công việc ề bộn còn thời gian lại ít ỏi. Thế nhưng, có không ít những sự cố trang phục không đáng có, khiến người xung quanh cảm thấy ái ngại.

Mới đây, trang Sohu chia sẻ hình ảnh về một sự cố như thế gây bàn tán trên MXH Trung Quốc. Cô gái mặc bộ quần áo mùa đông ở nhà rộng rãi, còn đội thêm chiếc mũ bông hoạt hình vui nhộn. Ăn mặc đơn giản như vậy sẽ rất bình thường và chẳng ai để ý, nhưng khi cô gái bước xuống xe, người đi đường thỉnh thoảng lại nhìn cô ấy và cười khúc khích.

Hóa ra, không hiểu vì lý do gì, cô gái bị mắc chiếc áo lót màu xanh vào phía sau quần. Do trên đường có tuyết nên để tránh bị trượt ngã, người phụ nữ đi đường cần thận trọng. Tuy nhiên, vừa đi được vài bước, người phụ nữ cũng cảm thấy có điều gì đó lạ lạ ở sau quần nên vội dừng lại cúi xuống quan sát. Nhưng do chiếc mũ bông khá to che khuất tầm mắt nên cô không phát hiện ra chiếc áo lót đang treo "lủng lẳng" phía sau mình.

Cô gái bị vướng áo lót phía sau quần mà không hề hay biết, thản nhiên đi giữa bao lời xì xào
Cô gái dù thấy "gợn" nhưng không phát hiện ra áo lót bị vướng sau quần.

Người đàn ông đi cùng cô gái cũng giục cô đừng nán lại vì nhóm bạn đang đợi nên dù có chút lăn tăn nhưng cô gái nhanh chóng nắm lấy cánh tay người đàn ông rồi cả hai vội vã bước đi.

Có thể tưởng tượng được rằng dọc đường có bao nhiêu người đã nhìn thấy cảnh tượng xấu hổ này, không biết cô gái sẽ đỏ mặt như thế nào khi nhận ra mình bất cẩn như vậy khi ra ngoài.

Nếu một người phụ nữ mặc một chiếc quần jean hoặc quần tây khác, có thể tránh được sự cố như vậy.

Nhiều người trên MXH cho rằng việc đôi khi những sơ suất trong cuộc sống là không tránh khỏi, trong đó có thể khi ra ngoài quá vội nên áo bị mặc ngược hay đi hai chiếc tất khác màu. Thế nhưng sơ suất như cô gái kia thì có lẽ không phải do vội mà là cẩu thả. "Cô gái này quá bất cẩn, đồ lót sao có thể tùy tiện vứt khắp nơi để bị vướng vào người như vậy", "Cô nàng chẳng hẳn chỉ có nước 'chui xuống lỗ' khi bị phát hiện. Nhưng dẫu sao cũng là một bài học cho cô ấy".... một số người bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới