Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 00:00 (GMT+7)

Cô gái ngã xuống đất tử vong khi đứng cãi nhau trên mái tôn, khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh

Sau một hồi cãi vã, cô gái đột nhiên mất thăng bằng, đứng không vững rồi ngã về phía sau, rơi xuống đất.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một cô gái đứng cãi nhau với nhóm bạn ở ngoài mái tôn. Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 14/3 tại quận Nam An, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc và được người đi đường quay lại.

Đoạn video cho thấy, một cô gái mặc váy đen và một nam thanh niên đang đứng trên mái tôn, tuy nhiên nam thanh niên kia được một người đứng trong nhà giữ chặt. Trong khi đó, cô gái lại liên tục cãi nhau, chỉ trỏ thẳng mặt một cô gái khác trong nhà.

Cô gái đứng cãi nhau với bạn trên mái tôn. 

Cô gái đứng trong nhà liên tục la hét, cố gắng nhoài người ra ngoài, kéo bạn vào bên trong nhưng bị cô kia hất tay ra. Lo sợ cho sự an nguy của bạn, cô gái kia thậm chí còn định trèo ra ngoài mái tôn, đưa bạn vào trong nhưng bị người trong nhà cản lại.

Đúng lúc này, nam thanh niên đứng ngoài mái tôn cũng bị kéo mạnh vào phía trong khiến chân trái của anh ta giơ lên. Đột nhiên, cô gái váy đen mất thăng bằng, đứng không vững rồi ngã về phía sau, rơi xuống đất. 

Khoảnh khắc cô gái rơi xuống đất tử vong. 

Cô gái tử vong ngay tại chỗ. Hiện công an địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc. 

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người cho rằng nam thanh niên đứng trên mái tôn đã dùng chân đạp cô gái, khiến cô ngã xuống đất.

“Nam thanh niên đã dùng chân đạp cô gái kia, khiến cô ta ngã xuống đất”,

“Không rõ mâu thuẫn gì mà kéo nhau lên mái tôn cãi nhau để trả giá bằng cả sinh mạng như thế”.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đó là do góc quay, nam thanh niên kia không hề giơ chân đá cô gái kia. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.