Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/04/2022 14:25 (GMT+7)

Cô gái trẻ buông cả hai tay rồi 'múa quạt tung nóc' khi lái xe máy bị xử phạt gần 9 triệu đồng

Trong lúc điều khiển xe máy, cô gái trẻ đã buông cả hai tay rồi 'múa quạt', cơ quan chức năng đã xử phạt người này gần 9 triệu đồng.

Theo Công an TP Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt một trường hợp gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy.

Cô gái trẻ buông cả hai tay rồi 'múa quạt tung nóc' khi lái xe máy bị xử phạt gần 9 triệu đồng Ảnh 1
Cô gái buông cả hai tay 'múa quạt' khi điều khiển xe máy. (Ảnh: CAHN).

Trước đó, cơ quan công an nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy tại tuyến đường trước Công viên Hoà Bình, quận Bắc Từ Liêm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Ngày 5/4/2022, Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H. (SN 1998; HKTT: Nghệ An) đến làm việc. Tại cơ quan Công an, chị H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H về các lỗi buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe...

Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.